Chăm sóc khách hàng

25 02-2021

Công ty Cổ phần Smart Express ( Thành viên của Saigonres Group) tuyển dụng nhân viên

Số lượng: 2 người

Mô tả Công việc:

1. Theo dõi, hỗ trợ quá trình giao, nhận, trả hàng:

- Kiểm soát chất lượng giao, nhận hàng.

- Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống của Công ty để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của Khách hàng theo đúng quy định.

-  Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hàng ngày liên quan đến giao nhận hàng.

2. Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất chất lượng dịch vụ giao nhận hàng:

-  Theo dõi thời gian giao nhận hàng phải đúng theo quy định.

-  Hỗ trợ đối tác theo dõi đơn hàng để giao – trả hàng theo đúng lịch trình.

- Theo sát đánh giá sự hài lòng của Khách hàng 

3. Chăm sóc khách hàng:

- Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng, kịp thời xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.

- Phản hồi ý kiến Khách hàng kịp thời về cho Trưởng bưu cục.

- Khảo sát phản hồi của khách hàng, đưa ra ý kiến nhằm xây dựng dịch vụ tốt hơn.

4. Báo cáo, và các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bưu cục:

- Làm các báo cáo đánh giá khách hàng, hàng ngày, tháng, quý, năm theo yêu cầu của Trưởng bưu cục.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành: QTKD, Logistics , Chuỗi cung ứng.

- Kinh nghiệm : 6 tháng trở lên.

- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, phân tích đánh giá, thấu hiểu tâm lý khách hàng, tổng hợp, thống kê.

- Chất giọng tốt, Chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi, nhạy bén

Quyền lợi:

- Mức lương: 7.000.000 – 9.000.000/ tháng.

- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.

- Du lịch, nghỉ mát ít nhất 01 lần/năm.

- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; phép năm, kết hôn…

- Thưởng tháng lương 13, 14 (tùy theo hiệu quả SXKD của Công ty)

5. Thông tin liên hệ:

Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp.

Ứng viên ghi rõ vị trí dự tuyển và nộp hồ sơ qua 1 trong 2 cách sau đây: 

1) Gửi CV (ghi rõ quá trình công tác và công việc đã làm) và scan bằng cấp qua email. Bộ phận tuyển dụng sẽ chủ động liên lạc để xếp lịch phỏng vấn với các ứng viên phù hợp.

2) Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty: 63-65 Điện Biên phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Lưu ý: chỉ cần nộp bản photo (Bộ phận Tuyển dụng không trả lại hồ sơ).

=> Khi phỏng vấn đạt sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ theo quy định: SYLL (chứng thực); CMND/CCCD (sao y); Hộ khẩu, bằng cấp (Sao y); Giấy khám sức khỏe (bản chính); và các  hồ sơ khác (tùy theo yêu cầu của từng vị trí công việc).