Công tác tổ chức hướng tới Đại hội Chi đoàn Saigonres nhiệm kỳ 2020-2022

21 10-2020
Đại hội Chi đoàn diễn ra nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động của Chi đoàn trong một nhiệm kỳ, đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ sau, bầu Ban Chấp hành mới để lãnh đạo Chi đoàn đi đúng định hướng, kế thừa và phát huy tốt truyền thống của doanh nghiệp, đơn vị.
Đại hội Chi đoàn Saigornes nhiệm kỳ 2020-2022 sắp được diễn ra, chuẩn bị tốt đại hội Chi đoàn là nhiệm vụ của mỗi đoàn viên, Ban Chấp hành Chi đoàn cần phân công công việc phù hợp tuỳ theo khả năng của từng đoàn viên.
Trong suốt quá trình chuẩn bị tổ chức Đại hội, công tác tuyên truyền được coi trọng, qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các đoàn viên thanh niên của Saigonres. Công tác chuẩn bị nhân sự đã nhận được sự chỉ đạo kịp thời từ Quận Đoàn Bình Thạnh cũng như từ phía BCH Chi đoàn công ty, đảm bảo dân chủ, chặt chẽ, đúng quy trình, trong đó coi trọng tiêu chuẩn về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực, hiệu quả hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Văn kiện đại hội cũng đang được gấp rút chuẩn bị, từ báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2020, văn kiện về phương hướng hoạt động của chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2022 đến phương án phân công nhiệm vụ tổ chức đại hội đều được BCH chi đoàn công ty lên kế hoạch, phân công nhân sự phụ trách để mang lại tính công tâm và hiệu quả nhất.
Với tinh thần xung kích, lòng nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ, thời gian qua, đoàn viên Chi đoàn Saigonres đã tích cực tham gia các hoạt động chính trị, chuyên môn tại công ty, đề xuất được các sáng kiến, ý tưởng để cùng Ban lãnh đạo Saigonres Group vượt qua khủng hoảng do dịch Covid 19 gây ra, khẳng định vai trò và sự đóng góp của thanh niên với sự phát triển chung của doanh nghiệp.
Nhiệm kỳ qua cũng đánh dấu những đóng góp của tuổi trẻ Saigonres Group trong phong trào xung kích, tình nguyện vì doanh nghiệp và vì cuộc sống cộng đồng. Với phương châm “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, đoàn viên, thanh niên Saigonres đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện như: hiến máu nhân đạo, trao quà xuân yêu thương cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Bình Thạnh, tham gia xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, bảo vệ môi trường và giữ gìn cảnh quan đô thị; tổ chức “công trình thanh niên” với các nội dung chỉnh trang, thu gom rác ở phường 13 Bình Thạnh, vệ sinh khu phố… Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh văn hóa đô thị”... Đặc biệt, Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Saigonres thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa” thông qua việc đóng góp kinh phí để phụng dưỡng và thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn Quận Bình Thạnh.
Một nhiệm kỳ nữa lại sắp qua, nhìn lại chặng đường mình đã làm trong thời gian vừa qua, chuẩn bị tốt các văn kiện đại hội, chuẩn bị tốt về nhân sự tham gia ứng cử, bầu cử để từ đó có thể chọn ra được Ban chấp hành chi đoàn Saigonres nhiệm kỳ 2020-2022, để có thể tiếp nối truyền thống quý báu của Chi đoàn công ty những năm qua, phát huy thế mạnh của doanh nghiệp, cũng như hướng tới những giá trị tốt đẹp cho Saigonres và cho cộng đồng.