Toàn thể CBNV Saigonres Group trở lại đường đua sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021

22 02-2021

Sau kỳ nghỉ lễ dài để chào đón năm mới Tân Sửu 2021, tập thể CBNV Saigonres Group đã quay trở lại làm việc, trở lại đường đua để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong năm nay theo các nghị quyết mà Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty đã đề ra.

Năm 2021 là năm mở đầu cho giai đoạn mới, thị trường được kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại. Kéo theo đó, nhu cầu mua nhà và đầu tư tăng trở lại. Theo dự báo của Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, có 2 kịch bản sẽ xảy ra đối với thị trường BĐS Việt Nam trong năm 2021, đó là:

Kịch bản thứ nhất, khi các chỉ tiêu vĩ mô trên được đảm bảo (điều kiện tiên quyết là dịch bệnh được kiểm soát – theo nghĩa rộng không chỉ ở Việt Nam) thì thị trường BĐS sẽ phát triển ở mức cao hơn năm 2019, thậm chí sẽ có sự bùng nổ ở một vài phân khúc và thị trường khu vực nhất định.

Kịch bản thứ hai, khi các chỉ tiêu vĩ mô trên không được đảm bảo (tình hình dịch bệnh trong nước và trên thế giới không thể kiểm soát), thị trường BĐS năm 2021 vẫn sẽ giữ được mức như năm 2020, một số ngành nghề sẽ gặp nhiều trở ngại. Và nếu như không có sự can thiệp của Chính phủ và sự chủ động, thích ứng của doanh nghiệp, về lâu dài, có thể dẫn đến tình trạng đóng băng của thị trường BĐS.

Dưới góc nhìn tích cực nhưng thận trọng, HĐQT Saigonres Group nhận định: Dù kịch bản nào sảy ra thì năm 2021 vẫn là năm cần có sự chủ động và linh hoạt thích ứng, với tầm nhìn dài hạn và chuyên sâu trong việc phát triển các sản phẩm của toàn Group. HĐQT sẽ đưa ra các quyết sách hợp lý với từng giai đoạn, tập trung giải quyết các vấn đề tồn đọng trong năm cũ và chủ trương phát triển các dự án mũi nhọn trọng điểm trong năm mới nhằm nâng cao hoạt động SXKD, mang lại lợi nhuận cao. Bên cạnh những dự án đã tham gia từ những năm trước tại Tp. HCM, trong năm 2021 này, Saigonres Group tiếp tục triển khai đầu tư những dự án tại các tỉnh lân cận như Bình Thuận, Vũng Tàu, Kiên Giang….

Kỳ vọng sự ấm lại của thị trường, cũng như tìm ra những hướng đi riêng để phát triển hoạt động Sản xuất kinh doanh (SXKD) của toàn Group, HĐQT công ty đã xác định được những dự án đầu tư trọng điểm trong năm nay.

HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc và toàn thể CBNV Saigonres Group Bước vào năm mới Tân Sửu 2021 với tràn trề hy vọng, tinh thần làm việc tập trung, nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất lao động để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra theo nghị quyết của HĐQT công ty, trong đó: Đạt tổng mức đầu tư: 1521 tỷ đồng, Tổng doanh thu đạt 1112 tỷ đồng, Lợi nhuận sau thuế:240 tỷ đồng và tỷ lệ chia cổ tức bằng tiền mặt năm nay dự kiến đạt 20%