LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

05 04-2023

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, căn cứ các nghị quyết và quyết định đã được ban hành, ngày 04/04/2023, được sự đồng ý của Ông Chủ tịch HĐQT, Đảng ủy Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn, Chi bộ 3 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Phạm Duy Tiên, chuyên viên phòng kế hoạch hành chính Công ty TNHH MTV Địa Ốc Sài Gòn Nam Đô trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ 3 nói chung và của cá nhân Đảng viên nói riêng. Lễ kết nạp diễn ra trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Đình Thành – Bí thư Chi bộ 3, Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn và toàn thể các Đảng viên trong chi Bộ.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, được Đảng bộ Tổng Công ty rất quan tâm. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định, dưới cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ 3, đồng chí Phạm Duy Tiên đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ 3 nói riêng và Tổng Công ty nói chung ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Đặng Văn Phúc – Phó Bí Thư Đảng bộ Tổng Công ty, Phó Tổng Giám Đốc thường trực Tổng Công ty đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho Đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Phạm Duy Tiên đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.