Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao niên học 2019-2020

11 08-2020

Ngày 11/8/2020, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã trao bằng khen và phần thưởng cho con của CBNV Saigonres Group đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020 với tổng số tiền thưởng là 58.900.000 đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của ông Phạm Thu - Chủ tịch HĐQT Saigonres Group đến đời sống CBNV công ty. Những năm qua, ngoài việc lèo lái con thuyền Saigonres Group ổn định và phát triển ông còn là người xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Từng kế hoạch, việc làm và lời nói ông đều mong muốn tăng cường sự kết nối tập thể giữa CBNV với nhau, để Saigonres Group mãi là ngôi nhà chung, là mái ấm của tất cả CBNV và người lao động.

Theo thống kê của Ban chấp hành Công Đoàn Saigonres, năm nay, Số lượng các em học sinh đạt thành tích tốt tăng đáng kể so với năm trước, bao gồm 29 em học sinh giỏi cấp I; 12 em học sinh giỏi cấp II; 04 em học sinh giỏi cấp III, và 07 em học sinh tiến tiến cấp III. HĐQT và Ban lãnh đạo công ty vô cùng vui mừng cho các em. Chúc các em ngày càng phát huy thành tích học tập tốt, luôn là động lực để ba mẹ yên tâm công tác và tiếp tục cống hiến xây dựng Saigonres Group ngày càng phát triển bền vững.