Nội thất SGVK - lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại

05 03-2020
Công ty TNHH Sài Gòn Vĩnh Khang được thành lập trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm của Công ty mẹ – Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn là đơn vị có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản kết hợp với công nghệ sản xuất cửa nối tiếng của địa phương Vĩnh Khang, Chiết Giang, Trung Quốc.
 
Công ty TNHH Sài Gòn Vĩnh Khang được đầu tư đồng bộ dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại cùng lực lượng kỹ thuật chuyên nghiệp, công nhân lành nghề để sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng về mẫu mã và đáp ứng tối đa các yêu cầu chất lượng sản phẩm.
 
Một trong những mặt hàng tiêu biểu được khách hàng và các nhà đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay là sản phẩm làm từ MDF chống ẩm phủ melamine có chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và đáp ứng yêu cầu thiết kế hiện đại cũng như cổ điển. Sản phẩm còn được gia công theo quy trình nghiêm ngặt, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào đến kiểm duyệt thành phẩm chính vì thế mà các sản phẩm thương hiệu SGVK ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng và các nhà đầu tư như cửa gỗ chống cháy, cửa phòng, kệ bếp, ván sàn, giường, tủ áo…
 
Cửa gỗ
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp trong các dòng cửa gỗ công nghiệp, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có những ưu điểm vượt trội về độ bền, đa dạng màu sắc, chủng loại và thân thiện với môi trường.
 
Tủ bếp
Tủ bếp gỗ hiện đại với việc sử dụng cốt gỗ MDF, MFC hoặc gỗ dán kết hợp vật liệu vừa có tính thẩm mỹ cao lại bền chắc và không lo bị cong vênh, mối mọt, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, tủ bếp có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau nhằm phù hợp với kiến trúc của từng không gian phòng bếp cũng như sở thích riêng của từng gia chủ.
 
Ván sàn công nghiệp
Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu hoàn thiện được sử dụng để lót sàn phổ biến hiện nay. Ván gỗ công nghiệp được ứng dụng phổ biến trong các kiến trúc hiện đại, màu sắc đa dạng và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, dễ dàng lắp đặt, dễ thay thế và tiết kiệm thời gian.