Chương trình du lịch dành cho CB-CNV nữ SAIGONRES GROUP nhân dịp 20/10

08 11-2017
Sáng 21/10, SAIGONRES tổ chức chương trình du lịch cho CB-CNV nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.  Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Công ty trong công tác chăm lo đời sống tinh thần của CB-CNV, đặc biệt đối với chị em phụ nữ – lực lượng lao động đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Với hành trình 1 ngày đến Khu du lịch Xẻo Quýt Đồng Tháp, đoàn tham quan đã có cơ hội khám phá các di tích của chiến khu xưa, đồng thời được trải nghiệm nhiều điều thú vị của sông nước Miền Tây.
 
Tập thể CB-CNV SAIGONRES chụp hình tập thể tại Khu du lịch Xẻo Quýt
 
Trên chiêc xuồng ba lá, cô du kích áo bà ba đen, khăn rằn, nón tay bèo thong thả tay chèo đưa đoàn tham quan qua những con rạch nhỏ hoang sơ để vào những di tích nằm khuất trong rừng tràm mênh mông đồng thời làm công việc của người hướng dẫn viên du lịch.
 
 
Chia tay Xẻo Quýt đoàn tham quan tỏ ra vô cùng thú vị lên xe di chuyển đến Bến Tre để tiếp tục hành trình. Dọc theo những con rạch nhỏ bằng xuồng ba lá, hướng dẫn viên đưa mọi người đến với cù lao Lân và Cồn Phụng. Đây là 2 địa điểm tham quan độc đáo của Bến Tre với các món ăn trái cây miền nhiệt đới và thưởng thức một đặc sản văn hóa nổi tiếng của người miền Tây, đó là đờn ca tài tử.
 
 
kết thúc chuyến đi, đoàn tham quan trở về TP.HCM trong niềm quyến luyến. Tạm biệt Miền Tây, tạm biệt những con người thân thiện và mến khách. Hy vọng chúng ta có dịp gặp lại vào một ngày không xa.