Đoàn CBNV Saigonres du Xuân tại Thái Lan năm 2019

18 02-2019
Chuyến tham quan du lịch 5 ngày 4 đêm vừa qua tại Thái Lan (12/2 – 16/2/2019) đã mang đến nguồn năng lượng mới cho cán bộ nhân viên Saigonres có thể làm việc hăng say hơn và đạt nhiều thành công trong năm mới 2019.
 
Hành trình khám phá Thái Lan của đoàn tham quan Saigonres bắt đầu từ thành phố được mệnh danh là thành phố không ngủ Pattaya với những địa điểm ăn chơi bậc nhất Thái Lan như các quán bar mở cửa thâu đêm, biển Pattaya với những trò chơi trên biển hấp dẫn và các show diễn của người chuyển giới…
 
Đến với Bangkok, đoàn tham quan Saigonres thật sự đã có những phút giây thư giãn thú vị khi được dạo thuyền sông ngắm thành phố và chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của các ngôi chùa vàng linh thiêng. Ngoài ra, mọi người còn được tham quan mua sắm tại nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng của Thái Lan.
 
Có thể nói đây là khoảng thời gian quý giá vì mọi người không chỉ được đi du lịch cùng nhau được khám phá và chiêm ngưỡng những địa điểm xinh đẹp của đất nước Thái Lan mà còn có thời gian để giao lưu thắt chặt mối quan hệ giữa CBNV các phòng ban và các công ty thành viên với nhau để cùng nhau phối hợp làm việc tốt hơn cùng nhau đưa tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.