Saigonres Group chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

21 10-2019
Trong xã hội hiện đại, người phụ nữ đóng vai trò vô cùng to lớn trong cuộc sống. Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có hình bóng của người phụ nữ. Và trong quá trình hình thành, phát triển của Saigonres Group, hiện diện bên cạnh sự thành công chung của công ty là những đóng góp của các chị em phụ nữ. Những người luôn chia sẻ, đồng hành, vun đắp để cùng nhau đi đến những đỉnh cao mới.
 
Những hình ảnh của chị em phụ nữ Saigonres Group trong tà áo dài đã được ống kính truyền thông ghi lại vào sáng thứ bảy, ngày 19 tháng 10 năm 2019 thể hiện vô cùng sinh động vẻ đẹp dịu dàng nữ tính và hiện đại.
 
Lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Spa cao cấp và tận hưởng buổi tiệc thân mật do công ty chuẩn bị chu đáo khiến chị em vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, các quý ông công ty cũng không bỏ lỡ cơ hội thể hiện sự quan tâm đến chị em phụ nữ Saigonres Group bằng sự đón tiếp trang trọng cùng những bông hoa tươi thắm.
 
Saigonres Group xin chúc tất cả chị em phụ nữ trong công ty luôn đẹp hơn mỗi ngày, hạnh phúc hơn, thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Cảm ơn các chị em đã và luôn đồng hành cùng sự phát triển của Saigonres Group.