Hùng Vương Property cung cấp dịch vụ, quản lý vận hành khu căn hộ SaiGon GateWay

29 05-2019
Với tốc độ phát triển của các dự án bất động sản như hiện nay, mỗi năm thị trường bất động sản đón nhận thêm hàng ngàn sản phẩm mới bao gồm toà nhà cao ốc, căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê… thì nhu cầu về cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành bất động sản ngày càng đóng vai trò quan trọng.
 
Việc quản lý vận hành các dự án bất động sản cao cấp, chuyên nghiệp không những nâng tầm giá trị của các dự án bất động sản, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư mà còn mang lại lợi ích lớn cho chính cho người sử dụng.
 
Tham gia vào thị trường trong bối cảnh thị trường bất động sản tại Việt Nam đang phát triển như hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hùng Vương (Hùng Vương Property) đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội với việc chú trọng xây dựng hệ thống nhân sự được đào tạo bài bản, áp dụng quy trình quản lý chuyên nghiệp hiện đại trong quản lý – vận hành bất động sản từ bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh, an ninh, quản lý tài sản, quản lý đối tác (cư dân, doanh nghiệp dịch vụ…). Chính vì thế mà Hùng Vương Property luôn được các nhà đầu tư và đối tác đánh giá cao và chọn lựa là đơn vị cung cấp dịch vụ.
 
Bà Hồ Thị Lan Anh – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hùng Vương chia sẻ: “Bằng cái tâm và trách nhiệm của người làm dịch vụ, quản lý vận hành bất động sản, Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và thấu hiểu từ đó có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất”.
 
Minh chứng cho những nỗ lực hoạt động bền bỉ hướng đến sự hoàn hảo và chuyên nghiệp, vừa qua, Hùng vương Property được chọn lựa là đơn vị cung cấp dịch vụ, quản lý vận hành khu căn hộ SaiGon GateWay toạ lạc tại số 11 km 9 Xa lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM.
Toà nhà có quy mô gồm 2 block, cao 25 tầng với 904 căn hộ (diện tích từ 53,28 – 90,78m2) và 29 shophouse tích hợp nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, phòng tập thể thao…
 
Ý thức được xu hướng phát triển trong quản lý vận hành bất động sản, đòi hỏi các đơn vị cung cấp dịch vụ phải ngày càng chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thị trường, song song với việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu, Hùng Vương Property đã nhanh chóng nắm bắt các công nghệ và học tập quy trình quản lý – vận hành bất động sản tiên tiến từ quốc tế với mục tiêu không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vị thế Hùng Vương Property trong ngành quản lý bất động sản trong nước và khu vực.