Họp mặt CBNV Saigonres Group qua các thời kì

15 06-2020

Chiều ngày 13/6/2020, Ông Phạm Thu -  Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám Đốc Saigonres Group đã có buổi gặp gỡ nói chuyện với nguyên các cán bộ nhân viên kỳ cựu của công ty. Đây là những nhân viên đã gắn bó với công ty lâu năm, từ những buổi mới thành lập với nhiều khó khăn thử thách. Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng mọi người luôn coi Saigonres là ngôi nhà chung, luôn hướng về sự thành công và phát triển của công ty.

Tại buổi nói chuyện gặp gỡ, ông chủ tịch đã rất vui được gặp lại những người đồng nghiệp, nhân viên cũ, cũng như tất bật hỏi han tình hình hiện tại. Ông luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến của tất cả mọi người. Đây là cơ sở để giúp các CBNV hiện tại tiếp tục kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của công ty. Cũng tại đây, ông đã có đề nghị trong thời gian tới sẽ chuẩn bị thành lập một câu lạc bộ cán bộ Saigonres qua các thời kì, để từ đây có thể kết nối với toàn thể các CBNV đã từng có thời gian làm việc cống hiến cho sự thành công chung của Saigonres.

Ngoài ra, ông Phạm Thu còn đề xuất ý tưởng để xây dựng nên một cuốn kỷ yếu và phòng truyền thống của Saigonres Group. Với gần 40 năm hình thành và phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn thử thách cũng như đón nhận rất nhiều thành công, Sagonres Group có một bề dày lịch sử rất phong phú và đa dạng, ở cả lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhân sự và phương pháp làm việc. Phòng truyền thống sẽ là nơi trưng bày những hiện vật, hình ảnh về quá trình hình thành và phát triển bền vững của công ty, những công trình đã từng thi công khắp mọi miền tổ quốc, những định hướng, thay đổi qua từng thời kỳ. Ngoài ra đây còn là nơi trưng bày cuốn kỷ yếu Saigonres Group, nơi ghi lại những câu chuyện người thật, việc thật “Có khi lại tưởng như đùa” về quá trình công tác, gắn bó của một bộ phận CBNV lâu năm.

Trong thời gian tới, các CBNV lâu năm hiện đã nghỉ hưu của Saigores Group sẽ nhanh chóng thành lập ban liên lạc để kết nối các thành viên đã từng làm việc, gắn bó với Saigornes Group để từ đó tạo tiền đề lập ra câu lạc bộ CBNV Saigonres qua các thời kì. Đây sẽ là nơi gặp gỡ, hàn huyên, ôn lại một phần tuổi trẻ của các cô chú, những người đã hết lòng cống hiến để xây dựng ngôi nhà chung mang tên Saigores Group ngày càng rạng rỡ và lung linh hơn.