QUÁN QUÂN CUỘC THI ẨM THỰC QUỐC TẾ 2023 VINH DANH ĐẦU BẾP NHÀ HÀNG KẦN KẨU

15 09-2023

Nhằm mục đích đa dạng ngành nghề theo xu hướng phát triển bền vững và hội nhập thị trường. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh chủ lực liên quan đến lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản thì Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn cũng chú trọng phát triển các lĩnh vực khác nhằm hỗ trợ, nâng tầm và cùng phát triển hệ sinh thái chung của Tổng Công ty. Dịch vụ ẩm thực nhà hàng là một trong những ngành được Ban lãnh đạo lựa chọn để đưa vào hoạt động trong những năm gần đây.

Liên quan đến hoạt động kinh doanh ẩm thực nhà hàng. Tổng Công ty trân trọng thông tin anh Trần Văn Tuấn – Bếp phó nhà hàng Kần Kẩu (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty) đã xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi “Porkstars Challenge” năm 2023.

Porkstars Challenge là cuộc thi ẩm thực quốc tế được Hiệp Hội Xuất khẩu thịt Mỹ phối hợp cùng Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức tại Việt Nam. Đây là sân chơi ẩm thực uy tín, với mục đích tìm ra những đầu bếp tài hoa cùng những công thức chế biến món ăn độc đáo.

Cuộc thi quy tụ hơn 100 đầu bếp chuyên nghiệp đến từ nhiều nhà hàng khác nhau trên cả nước. Anh Trần Văn Tuấn đã đại diện nhà hàng Kần Kẩu (thuộc khu vực Tp. HCM) tham dự cuộc thi và trải qua ba vòng thi đấu. Ngày 11/9/2023 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi “Porkstars Challenge” đã được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Tower. Anh Trần Văn Tuấn đã xuất sắc vượt qua tất cả các thí sinh để giành giải Quán quân cuộc thi năm nay với 2 món ăn độc đáo là “Cuộn dừa sốt tiêu lốp” và “Sườn heo Mỹ rim mía lau sốt dâu tằm”.

Đây là niềm tự hào của cá nhân anh, của nhà hàng, cũng như của Tổng Công ty. Bên cạnh dịch vụ tốt, không gian phòng ốc hiện đại, Kần Kẩu Restaurant rất vinh dự khi sở hữu đội ngũ đầu bếp tài hoa, những người luôn thách thức bản thân trong ẩm thực nhằm tạo ra những món ăn độc đáo, thu hút thực khách.

Thể hiện sự quan tâm của ông Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, ban Quản lý nhà hàng Kần Kẩu đã tổ chức tuyên dương khen thưởng anh Trần Văn Tuấn – Bếp phó, nhằm kích lệ tinh thần luôn học hỏi, trao dồi kỹ năng và ghi nhận sự cống hiến của anh cho nhà hàng Kần Kẩu nói riêng và cho Tổng Công ty nói chung. Đồng thời, cũng làm động lực để cho tập thể đội ngũ đầu bếp cùng nhau học hỏi, nâng cao tay nghề nhằm tạo ra những món ăn độc đáo, mang hương vị riêng biệt của nhà hàng Kần Kẩu để phục vụ thực khách.

Kần Kẩu Restaurant luôn chú trọng đến chất lượng món ăn đạt tiêu chuẩn ẩm thực kết hợp mỹ thuật trang trí đẹp mắt. Kần Kẩu Restaurant hân hạnh luôn nằm trong Top 10 nhà hàng ngon tại Quận Bình Thạnh. Với không gian rộng rãi ở tầng trệt, thoáng mát trên sân thượng cùng hơn 20 phòng VIP sang trọng thích hợp để tiếp khách, liên hoan hội nhóm, câu lạc bộ, tổ chức hội nghị, sự kiện, sinh nhật và bữa tiệc nồng ấm bên gia đình. Nhà hàng Kần Kẩu sẽ là điểm đến không thể bỏ qua để thưởng thức món ngon và trải nghiệm không gian lý tưởng ở khu vực Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

---------------------------------------------------------------------------
Nhà hàng KẦN KẨU
Hotline: 0932 15 33 55
Địa chỉ: 127 - 137, Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Email: kankau.restaurant@saigonres.com.vn
 
Anh Trần Văn Tuấn – Bếp phó nhà hàng KẦN KẨU tại cuộc thi
 

Món “Sườn heo Mỹ rim mía lau sốt dâu tằm” Giúp anh Trần Văn Tuấn đoạt giải quán quân

 

 

Ban tổ chức Porkstars Challenge trao giải quán quân cho anh Trần Văn Tuấn

 

 

BQL nhà hàng khen thưởng anh Trần Văn Tuấn

 

 

BQL cùng đội ngũ đầu bếp của Nhà hàng