Trao gửi yêu thương đến thanh niên có hoàn cảnh khó khăn địa bàn quận Bình Thạnh

06 02-2018

Chương trình “SAIGONRES trao gửi yêu thương xuân 2018” đã trao quà Tết cho 80 thanh niên khuyết tật, dân tộc, tôn giáo và cán bộ đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn quận Bình Thạnh (TP.HCM) vào chiều 3-2 tại tòa nhà SAIGONRES.

Ông Trần Đoàn Hiệp – Bí thư quận đoàn Bình Thạnh, cho biết đây là hoạt động giúp động viên tinh thần và phần nào mang đến cái Tết ấm no hơn cho những thanh niên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ông Phạm Tuấn – Bí thư Chi đoàn SAIGONRES, chia sẻ những tấm gương vươn lên trong cuộc sống. Thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký không có tay và anh Nick Vujicic không có chân nhưng vẫn sống và cống hiến nhiều điều có ích cho cuộc đời không thua kém những người lành lặn, thậm chí còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho ý chí vươn lên không đầu hàng số phận. Thông qua đó, ông hi vọng mỗi thanh niên ở đây đều phải làm chủ cuộc đời mình bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ để ngày càng thành công, có ích hơn.

Bạn Nguyễn Văn Tài chia sẻ rằng rất hạnh phúc khi được mọi người quan tâm, món quà không những giúp gia đình có một cái Tết sung túc hơn mà còn có thêm niềm tin về tình người trong cuộc sống.
 
Đây là chương trình do Chi đoàn Thanh niên  SAIGONRES GROUP tổ chức. Không khí chương trình vui tươi, gần gũi và tràn ngập tiếng cười nhờ sự quan tâm, sẻ chia từ phía SAIGONRES và quận đoàn Bình Thạnh. Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng bao gồm nhu yếu phẩm và phong bao lì xì 200 ngàn đồng.