Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2020

28 09-2020

Tiếp nối thành công của chương trình Trung thu yêu thương những năm trước, Ban quản lý chung cư An Phú Đông đã tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2020 với nhiều hoạt động vui tươi ý nghĩa. Chương trình đã mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ, nâng cao tinh thần tập thể gắn kết cộng đồng đang sống và sinh hoạt tại chung cư An Phú Đông.

Với kinh nghiệm qua nhiều lần tổ chức, BQL chung cư đã mang đến nhiều điểm mới cho chương trình năm nay như giao lưu biểu diễn văn nghệ của các em nhỏ của trường mầm non Nhân Văn, hoạt cảnh chị Hằng và chú Cuội đêm trăng, ảo thuật, rước đèn trung thu vòng quanh chung cư, hệ thống các trò chơi có thưởng…. Tất cả góp phần tạo không khí vui tươi và sôi động, thu hút sự tham gia đông đảo của các em nhỏ và các bậc phụ huynh.

Ban tổ chức chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đóng góp của quý cư dân giúp lan toả yêu thương và tạo cơ hội để các em nhỏ có được mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa. Những món quà tinh thần được BQL chuẩn bị chu đáo cùng thông điệp yêu thương đã trao tận tay các em nhỏ. Chúc các em luôn chăm ngoan học giỏi, luôn là động lực tinh thần để ba mẹ yên tâm công tác và đạt được nhiều thành công.