Quận ủy – HĐND – UBND Q. Bình Thạnh chúc Tết SAIGONRES GROUP

02 03-2018
Chiều ngày 27-2-2018, đoàn đại biểu của Quận ủy – HĐND – UBND Q. Bình Thạnh do Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Bí Thư Quận ủy Q. Bình Thạnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết SAIGONRES GROUP.
 
SAIGONRES GROUP vinh dự là một trong 17 doanh nghiệp trên tổng số 19.000 doanh nghiệp trên địa bàn quận Bình Thạnh được đoàn đại biểu đến thăm.
 
 
Trong buổi gặp mặt, Quận ủy Q. Bình Thạnh đã gửi tặng SAIGONRES GROUP một bức tranh thư pháp trong đó có mộc ấn do ông Nguyễn Thành Phong – Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, Chủ tịch UBND TP.HCM khai ấn.
 
Quận ủy Bình Thạnh trao tặng bức tranh thư pháp trong đó có mộc ấn do ông Nguyễn Thành Phong – Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, Chủ tịch UBND TP.HCM khai ấn đầu năm 2018
 
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Quận ủy Bình Thạnh tuyên dương lý tưởng phấn đấu vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam của các thành viên trong SAIGONRES GROUP, vì hiện nay không có nhiều công ty tư nhân xem trọng việc phát triển Đảng. Cùng với những đóng góp của SAIGONRES GROUP cho xã hội và cho Quận Bình Thạnh, thì đây thật sự là một thành tích đáng nể và đáng trân trọng.
 
Đáp lời bà Hà, ông Phạm Thu – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc SAIGONRES GROUP chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn và sự nỗ lực của Đảng bộ Công ty trong công tác phát triển Đảng viên. Ông cũng khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng Quận Bình Thạnh trong công tác phát triển đô thị, ổn định an sinh xã hội.
 
 
Trong buổi gặp gỡ, SAIGONRES GROUP đã báo cáo cáo tổng kết kết quả kinh doanh năm 2017 và kế hoạch kinh doanh năm 2018. Hai bên gửi đến nhau lời chúc mừng năm mới thành công viên mãn.