Saigonres Group quay trở lại làm việc sau thời gian giãn cách

04 10-2021

Căn cứ tình hình dịch bệnh covid-19 trên địa bàn TP.HCM diễn biến theo chiều hướng tích cực, thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn, toàn thể CBNV chính thức quay trở lại làm việc từ sáng ngày 4/10/2021.

Đối tượng đi làm trở lại:

+ Toàn thể CBCNV công ty đã chích đủ 2 mũi vắc xin.

+ Người lao động đã chích 1 mũi vắc xin sau 14 ngày kể từ ngày chích.

+ Những CBNV là F0 đã khỏi bệnh và có giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền.

CBNV công ty khi đến nơi làm việc bắt buộc phải khai báo y tế, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi bước vào văn phòng. Toàn thể CBNV Saigonres Group và khách hàng đến liên hệ công việc phải nghiêm túc thực hiện chỉ đạo 5K của bộ Y Tế về phòng chống dịch Covid-19 là: Khẩu trang - Khoảng cách - Khử khuẩn - Khai báo Y Tế - Không tụ tập đông người.

Trước khi toàn thể CBNV quay trở lại làm việc, các phòng ban công ty mẹ và các công ty thành viên cũng đã chủ động trang bị dung dịch sát khuẩn, hạn chế việc ra khỏi công ty trong giờ làm việc, chỉ trừ những việc thực sự cần thiết.

Saigonres Group cũng tổ chức test nhanh Covid-19 cho toàn thể CBNV định kỳ, tùy theo tình hình dịch bệnh cụ thể và theo sự hướng dẫn của Sở Y Tế TP.HCM.

Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thực hiện theo nghị định 15, 16, và 16 tăng cường, Saigonres Group đã tổ chức cho CBNV làm việc tại nhà nhưng vẫn đảm bảo duy trì tiến độ giải quyết những công việc còn tồn đọng. Văn phòng công ty cũng đứng ra tổ chức nhiều buổi học online về các đề tài pháp luật, doanh nghiệp để CBNV công ty cập nhật thêm kiến thức, giúp phục vụ cho công tác chuyên môn.

Trở lại làm việc với tinh thần nghiêm túc, Saigonres Group quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa bảo đảm an toàn phòng chống dịch, vừa đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu tài chính mà HĐQT đã đề ra trong năm 2021 và hướng đến sự phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.