Ứng dụng sàn xe của SmartWay Informatic JSC

17 11-2020

Theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0, công nghệ 4.0 đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong trong quá trình quản trị điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp nhằm tăng khả năng cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh và tạo nên những bước đột phá mới. Chính vì vậy, công ty cổ phần tin học Smartway đã cho ra đời những ứng dụng tin học nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu về tổ chức kinh doanh chuỗi cung ứng vận tải, tối ưu lộ trình vận chuyển hàng hóa và quản lý toàn trình cho Doanh nghiệp đó là ứng dụng Mobile App Sanxe24 và Web App CMS.

Ứng dụng Sanxe 24 trên điện thoại di động

SANXE24 là ứng dụng thông minh trên app di động. Ứng dụng này tạo ra một sàn giao dịch kết nối vận tải giúp các chủ xe và chủ hàng có thể dễ dàng giao dịch trực tuyến. Sàn xe thông minh sẽ tự động lựa chọn sắp xếp những đơn hàng cần vận chuyển với các đối tác vận chuyển thích hợp để tạo ra một lộ trình vận chuyển tối ưu nhất trong thời gian ngắn nhất. Ngoài việc cung cấp giá cước vận tải thích hợp cho chủ hàng, Sanxe24 còn giúp các chủ xe giải quyết được bài toán tải rỗng chiều về hoặc không thể tối ưu được trọng tải của phương tiện vận chuyển.

Đây là sàn giao dịch vận tải dành cho doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa quá trình vận chuyển. Làm giảm chi phí vận chuyển cho chủ hàng và chủ xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu, chi phí và thời gian.

Phần mềm được xem như một hệ thống quản lý vận tải chuyên nghiệp, một số chức năng cơ bản phần mềm cho phép các doanh nghiệp có thể thực hiện các hoạt động như kế hoạch vận tải, theo dõi vận chuyển, hướng dẫn định tuyến, phân tích báo cáo số liệu kinh doanh, kiểm tra thanh toán hoá đơn vận chuyển, phân tích báo các số liệu kinh doanh, lên cuộc hẹn, quản lý khiếu nại, xử lý hàng trả lại,… nhằm nâng cao hiệu suất trong khâu vận chuyển, đồng thời giảm bớt những lỗi trong quá trình vận tải.

Ứng dụng CMS trên máy tính

Ngoài Sanxe24 được phát triển trên Mobile App thì Smartway còn cho ra đời thêm một sản phẩm phần mềm thông minh có tên gọi là CMS -  Hệ thống điều hành xe và vận tải 4.0. CMS giúp Doanh Nghiệp ngoài việc tối ưu các vấn đề liên quan đến việc vận chuyển hàng hoá còn là một công cụ hiện đại giúp Doanh nghiệp quản lý tài sản, kho bãi, nhân sự, chứng từ vận chuyển một cách hệ thống. Ứng dụng sử dụng các thuật toán hiện đại do các Giáo sư Toán – Tin hàng đầu tại Cộng Hoà Liên Bang Đức lập trình kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI)để giải quyết các vấn đề nan giải trong lĩnh vực “logistics”. Đây là một Web App đã được đưa vào thử nghiệm tại các công ty tại Cộng Hoà Liên Bang Đức và mang về rất nhiều kết quả khả quan trong việc đưa ra giải pháp cho khó khăn còn tồn động. Với sự thành công của Web App CMS tại Đức, công ty Smartway quyết định áp dụng tại thị trường Việt Nam để giải quyết các khó khăn trong quá trình vận chuyển mà hầu như các đối thủ cạnh tranh vẫn chưa thể có giải pháp ổn định cho vấn đề này.