Hội nghị Người lao động 2022

04 04-2022

Ngày 01/04/2022, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022. Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của ông Phạm Thu - Chủ tịch HĐQT Saigonres Group, Ban lãnh đạo Tổng Công ty và toàn thể người lao động đang làm việc tại Saigonres Group.

Hội nghị Người lao động là dịp để Ban lãnh đạo Saigonres Group lắng nghe, chia sẻ và trả lời các câu hỏi, kiến nghị của toàn thể CBNV nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động (NLĐ). 

Tại hội nghị, Ban điều hành đã báo cáo tình hình thực hiện HĐLĐ, thỏa ước LĐTT, Nội quy lao động và Quy chế dân chủ đảm bảo đúng luật lao động. Đại diện Công đoàn báo cáo Dự thảo Thỏa ước LĐTT 2022-2025 và đề cử thành viên đại diện cho tập thể NLĐ tham gia phần đối thoại - giải đáp các thắc mắc của NLĐ liên quan đến bản thỏa ước.

Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng nhưng rất cởi mở, thân tình. Các bên đã thông qua mọi nội dung được đề cập trong văn kiện và tiến hành ký thỏa ước lao động tập thể 2022-2025.

Thay mặt Ban Tổng giám đốc, ông Phạm Đình Thành - Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc đã báo cáo kết quả SXKD năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch năm 2022. Ông cho biết giai đoạn 2020-2021, Saigonres Group gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt đại dịch Covid-19 bùng phát, gây tổn thất nặng nề cho nền kinh tế nói chung và Saigonres Group không nằm ngoài bố cảnh đó. Dẫu vậy, Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo luôn cố gắng thực hiện đầy đủ các chế độ, phúc lợi tốt nhất cho NLĐ, đặc biệt khi dịch bùng phát lớn tại TP.HCM. Song hành theo đó, toàn thể CBNV Saigonres Group cũng đã hết sức nỗ lực khi vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh. 

Tổng kết lại hội nghị, Ông Đặng văn Phúc - Phó Tổng giám đốc thường trực đã kêu gọi toàn thể người lao động, các tổ chức đoàn thể trong toàn công ty cần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đổi mới nhiều hơn nữa trong suy nghĩ và chuyên nghiệp trong hành động. Đồng thời, tận dụng tốt các cơ hội, chung lòng vượt qua khó khăn, thách thức nhằm hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2022.