Chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2021

12 11-2021

Ngày 12/11/2021, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã phối hợp với Bệnh viện quận Bình Thạnh tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBCNV công ty. Việc lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện theo nguyên tắc an toàn đúng quy định 5K của Bộ Y tế.

Dự kiến lấy mẫu xét nghiệm vào ngày 12/11 và thăm khám, tư vấn trực tiếp tại bệnh viện vào ngày 21/11/2021. Việc khám sức khỏe định kỳ được Saigonres Group chú trọng và tổ chức thường xuyên 01 lần/ năm cho toàn thể CBCNV.

Nội dung khám chi tiết, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiệt tình, cùng các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng, mang lại sự an tâm cho người lao động. Kết quả khám được nhân viên y tế tổng hợp, phân loại, dựa vào đó, bác sĩ có những tư vấn dành cho từng đối tượng cụ thể về các phương pháp bảo vệ sức khoẻ như thay đổi chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, làm việc, cải tạo môi trường sống, bảo hộ lao động, luyện tập thể dục thể thao…

Quan tâm tới sức khỏe người lao động chính là quan tâm tới nguồn lực quan trọng nhất của Saigonres Group. Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động không đơn giản chỉ là sự thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn là việc làm có ý nghĩa thiết thực để chăm lo cho giá trị con người, phần tài sản quý báu nhất mà mọi tổ chức đều cần có để duy trì và thúc đẩy năng suất lao động, tăng sức sáng tạo và tính chiến đấu của đội ngũ.