Công ty BĐS Sài Gòn – Công ty Lê Gia hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD 2019

27 02-2020

Năm 2019, thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng có nhiều diễn biến phức tạp, biến động khó lường, nhưng nhìn chung đây là một năm tương đối khó khăn đối với các công ty làm việc trong lĩnh vực địa ốc và kinh doanh bất động sản.

Đây là tình hình chung của toàn ngành chứ không riêng gì doanh nghiệp nào, nguyên nhân được các chuyên gia đưa ra là do khan hiếm nguồn cung, thủ tục pháp lý cấp phép xây dựng dự án còn nhiều phức tạp, thay đổi, các dòng sản phẩm bị chậm tiến độ xây dựng và mở bán. Và dĩ nhiên Saigonres Group  - Một doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực bất động sản cũng nằm trong guồng quay đó. Đứng trước tình hình khó khăn chung của thị trường, có những lường trước và tính toán những bước đi hợp lí để làm giảm mức độ ảnh hưởng của thị trường, và đầu năm 2019, Ban lãnh đạo ( BLĐ) Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã có những bước đi táo bạo nhưng vô cùng đúng đắn.

Nhận định thị trường bất động sản tại TP.HCM đang bị chững lại, Saigonres Group đã hướng đến các dự án mới của mình trong năm 2019 này nằm ngoài thành phố, nhưng vẫn đảm bảo được tính kết nối với trung tâm. Và trong tháng 01/2019, Saigonres Group đã kí quyết định hợp tác mua lại dự án Lê Gia ở khu vực phường Tân Phước Khánh – Thị xã Tân Uyên – Tỉnh Bình Dương. Và thành lập công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lê Gia để trực tiếp điều hành quản lý dự án này cho Saigonres Group.

Với diện tích gần 7 ha, công việc cần thiết đặt ra cho công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lê Gia (Công ty Lê Gia) là phải ngay lập tức triển khai các biện pháp cung cấp giấy tờ thủ tục để từ đó xin cấp phép hồ sơ quy hoạch tỷ lệ 1/500, từ đó tạo tiền đề cấp phép xây dựng dự án khu nhà ở Lê Gia Plaza với quy mô dân số dự kiến khoảng 1200 người, 403 căn nhà liền kề cùng các dịch vụ nội khu đi kèm.

Trong bối cảnh thị trường có chiều hướng ảm đạm như hiện nay, xin được cấp phép và tiến hành xây dựng dự án là một điều không dễ dàng, nhưng bằng sự  nỗ lực kiên trì của tất cả CBNV Công ty lê Gia, đặc biệt là ban lãnh đạo công ty, mọi thứ đã diễn ra một cách suôn sẻ, và dự án đã được tiến hành xây dựng đúng thủ tục pháp lý, mang lại niềm vui không chỉ cho cán bộ công ty Lê Gia, cho Saigonres Group, mà còn cho cả khu vực phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên tỉnh Bình Dương.

Và cũng trong thời gian này, một thành viên khác của Saigonres Group là Công ty TNHH MTV Kinh doanh Bất động sản Sài Gòn, công ty chuyên phân phối kinh doanh các dự án bất động sản cho Saigonres Group đã bước vào giai đoạn nước rút, tiến hành đàm phán, thỏa thuận để tìm ra đối tác tốt nhất có thể chuyển nhượng dự án Lê Gia. Điều này là cần thiết để mang lại nguồn thu lớn cho Saigonres Group trong bối cảnh thị trường đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Và chỉ trong một thời gian ngắn tham gia đàm phán, Saigonres Group đã chính thức đặt bút kí hợp đồng chuyển nhượng toàn bộ dự án khu nhà ở Lê Gia Plaza cho đối tác.

Việc chuyển nhượng này mang ý nghĩa to lớn với Saigonres Group vì nó mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể, giúp công ty tiếp tục duy trì mở rộng và phát triển những dự án tiếp theo của mình.

Đánh giá được sự nỗ lực của tập thể cán bộ toàn Group nói chung và 2 công ty đóng góp chính cho thương vụ M&A chuyển nhượng dự án khu nhà ở Lê Gia Plaza nói riêng, Ban lãnh đạo Saigornes Group đã trao quyết định công nhận đây là hai công ty “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD” trong năm 2019 của toàn Group.

Đây là vinh dự hết sức to lớn với CBNV hai công ty, cũng như là tấm gương tốt để toàn Group nhìn vào, học tập kinh nghiệm để cố gắng phấn đấu phát huy tinh thần thi đua sản xuất kinh doanh tốt của Saigonres Group trong những năm tiếp theo.

Hình tập thể nhân viên Công ty Lê Gia

Hình tập thể nhân viên Công ty Bất động sản Sài Gòn