Nhà hàng Kần Kẩu chào mừng khai trương, tưng bừng ưu đãi

10 10-2019

Nhà hàng Kần Kẩu – Nơi chạm vào tinh hoa ẩm thực

Với các món ăn được chế biến công phu độc đáo, chắc chắn nhà hàng Kần Kẩu sẽ thoả mãn nhu cầu ẩm thực đa dạng của bạn.

Chào mừng ngày khai trương, nhà hàng Kần Kẩu sẽ chạy chương trình demo với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng. Thực đơn đa dạng với các món hải sản tươi sống và món ăn đặc trưng vùng miền, BBQ, lẩu, …. Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu ẩm thực vô cùng phong phú đa dạng của quý khách, nhà hàng Kần Kẩu còn mang đến những món ăn hấp dẫn từ các nước như Nhật, Hàn, Singapore…dưới bàn tay chế biến khéo léo và tài ba của bếp trưởng uy tín trên 25 năm kinh nghiệm.

Chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi, đặc biệt giảm 10 % trên tổng bill. Bên cạnh đó, nhân dịp này, các khách hàng đầu tiên đến với nhà hàng chúng tôi còn được tặng 01 món ăn đặc trưng của nhà hàng Kần Kẩu.

Và còn rất nhiều chương trình ẩm thực độc đáo dành cho quý khách hàng. Hãy check in ngay fanpage nhà hàng Kần Kẩu tại địa chỉ www.facbook.com/kankaures.

Chương trình áp dụng từ ngày 10/10/2019. Vui lòng liên hệ nhà hàng qua số hotline 0932.153355 để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi và được phục vụ chu đáo nhất.

Nhà hàng Kần Kẩu, hân hạnh đón tiếp quý khách!