Thư cảm ơn của Ban Thường trực, Uỷ Ban MTTQ Việt Nam Quận Bình Thạnh

20 08-2020

Vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã nhận được thư cảm ơn của Ban Thường trực, Uỷ Ban MTTQ Việt Nam Quận Bình Thạnh ghi nhận những đóng góp ủng hộ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn gây ra.

“Những tháng đầu năm 2020, người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid – 19. Tuy nhiên, những khó khăn trong cuộc chiến chống dịch đã được xoa dịu bởi sự sẻ chia của cộng đồng, bởi những tình cảm quý báu và nghĩa cử cao đẹp của Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn qua đó góp phần thắp lên niềm tin, sự ấm áp tình người” - trích dẫn thư cảm ơn của Ban Thường trực, Uỷ Ban MTTQ Việt Nam Quận Bình Thạnh.

Đây là lời cổ vũ động viên to lớn đối với doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn quận Bình thạnh nói riêng, Tp.HCM nói chung. Trong quá trình hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) luôn chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, luôn chung sức, đồng lòng cùng Chính phủ trong việc tích cực tham gia vào các chương trình xã hội, các chương trình phát triển nhà tái định cư, nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, công ty tích cực đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua thách thức do dịch Covid-19 gây ra.

Năm 2020 tình hình kinh tế thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp hơn, nhất là đại dịch Covid 19 đã và đang lây lan trên toàn cầu, tác động cực kỳ nghiêm trọng đến nền kinh tế thế giới. Đối với lĩnh vực bất động sản theo dự báo sẽ là lĩnh vực chịu nhiều tác động bởi tình hình kinh tế nói chung. Saigonres Group cũng như bao doanh nghiệp bất động sản khác hy vọng nhà nước, các cơ quan ban ngành và UBND Tp.HCM sẽ luôn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, sớm hoàn thiện cơ chế chính sách, tháo gỡ những nút thắt để doanh nghiệp có điều kiện thực hiện dự án, góp phần phát triển kinh tế và ổn định an sinh xã hội.