Saigonres Group trở lại đường đua

08 10-2021

Trở lại trạng thái bình thường mới sau đợt dịch bùng phát tại TP.HCM, khó khăn cho các doanh nghiệp là không thể tránh khỏi. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng và kinh doanh bất động sản, dịch Covid 19 lan rộng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất kinh doanh của Saigonres Group.

Trong tuần đầu tiên khi cả thành phố quay trở lại làm việc trong trạng thái “bình thường mới”, thực hiện chỉ đạo của chủ tịch HĐQT, Saigonres Group đã đề ra những việc cần làm ngay để quay lại đường đua sau một thời gian bị trì hoãn do dịch bệnh.

Chủ tịch HĐQT Saigonres Group đã chỉ đạo tổ chức nhiều cuộc họp. Tác những buổi họp, các công ty thành viên đã báo cáo đến Chủ tịch HĐQT về tình hình hoạt động thực tế trước - trong - sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội do dịch bệnh. Cụ thể là báo cáo về tình hình đầu tư dự án, tài chính, công nợ, đồng thời xem xét hướng giải quyết, khắc phục những vấn đề còn tồn đọng. Sau phần báo cáo của các CTTV, ông Chủ tịch HĐQT có những đánh giá, nhận định khó khăn chung trong toàn ngành, kể cả Saigonres Group. Kế đó, ông phân tích, định hướng cũng như chỉ đạo trực tiếp đến từng CTTV và với từng dự án.

Trở lại làm việc với tinh thần tích cực, nghiêm túc, toàn bộ CBNV Saigonres Group quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép. Đó là vừa thích ứng an toàn, linh hoạt với tình hình dịch bệnh, vừa đưa ra chiến lược hoạt động nhằm hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà HĐQT đã đề ra cho năm 2021, hướng đến sự phát triển bền vững trong các năm tiếp theo.