Saigonres tặng 2 tấn gạo hỗ trợ đồng bào trong mùa dịch Covid 19

01 05-2020

Hưởng ứng phong trào ATM gạo nghĩa tình, ngày 29/4, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) đã ủng hộ 2 tấn gạo cho UBMT Tổ Quốc Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán do chủng mới virus Corona (Covid-19) gây ra. Với ý nghĩa “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Saigonres mong muốn san sẻ yêu thương và đồng hành cùng đồng bào cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh, góp phần ổn định kinh tế xã hội.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Saigonres là đơn vị luôn hưởng ứng các chính sách của Đảng và Nhà nước trong các chương trình nhà ở tái định cư, nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp, với hàng ngàn sản phẩm chất lượng được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao.

Trong thời gian qua Saigonres luôn tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh như yêu cầu tất cả CBNV đeo khẩu trang khi làm việc, thường xuyên rửa tay sát khuẩn, làm việc tại nhà cũng như vừa thực hiện nghiệm túc yêu cầu giãn cách xã hội của Thủ tướng Chính phủ vừa tạo điều kiện phát triển sản xuất kinh doanh.

Với ý thức cộng đồng cao, việc đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho người lao động luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Tập thể CBNV công ty sẽ không ngừng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trên mặt trận kinh tế góp phần ổn định an sinh xã hội và cùng chung tay với nhà nước chiến thắng đại dịch.