Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập nhà hàng Kần Kẩu

27 10-2020
Tối ngày 26/10, Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập nhà hàng Kần Kẩu đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự có mặt của ông Phạm Thu - Chủ tịch HĐQT Saigonres Group, Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc các công ty thành viên, toàn thể nhân viên nhà hàng và đông đảo các khách mời tham dự.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Chường - Giám đốc nhà hàng chia sẻ trong một năm hoạt động, nhà hàng Kần Kẩu luôn tích cực nâng cao chất lượng phục vụ để có được sự hài lòng của quý khách qua các món ăn ngon, dinh dưỡng và hợp khẩu vị. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch HĐQT Saigonres Group đã dành nhiều quan tâm đến sự phát triển của nhà hàng.
 
Nhà hàng Kần Kẩu toạ lạc tại số 127-137 Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh với các món ăn ngon đặc sắc phong phú của ẩm thực Việt cùng phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Hơn một năm hoạt động, nhà hàng đã và đang khẳng định vị trí của mình trên lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ẩm thực và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu của thực khách.
 
Nhà hàng Kần Kầu sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng hơn nữa, đáp lại sự tin yêu của quý khách. Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập, nhà hàng Kần Kẩu thực hiện chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, áp dụng từ ngày 18/10 đến ngày 31/10/2020. 
 
- Tặng mỗi bàn 01 món ăn + bia
- Giảm 10% hoá đơn cho quý khách đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp…
- Thời gian khuyến mãi: từ ngày 18/10 đến ngày 31/10/2020
 
Quý khách vui lòng liên hệ hotline 093 2153355 để đặt tiệc.