Saigonres Group tổ chức chuyến nghỉ dưỡng 2021

05 05-2021

Hòa chung không khí mừng ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã quyết định tổ chức chuyến nghỉ dưỡng cho toàn thể CBNV. Địa điểm được chọn lần này là Phú Quốc - Đảo ngọc ngập tràn nắng vàng, biển xanh.

Đây là hoạt động thường niên, là dịp để mọi thành viên vui chơi bên nhau, cùng trải qua những phút giây tuyệt vời, đồng thời nạp năng lượng tích cực để chuẩn bị cho hành trình phía trước. Chuyến đi lần này đã giúp gắn kết mối quan hệ giữa các phòng ban, các công ty thành viên với nhau, cũng như khẳng định sức mạnh tinh thần đoàn kết tập thể trên dưới một lòng.

 

 

Những ngày Phú Quốc tràn ánh nắng, hòa mình với cờ hoa mừng ngày đất nước hoàn toàn giải phóng, tập thể Ban lãnh đạo cùng CBNV Saigonres Group đã có những trải nghiệm thú vị khi cùng nhau khám phá cáp treo hòn thơm với chiều dài 7899,9m, được mệnh danh là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới.

Bên cạnh đó là tour nghỉ dưỡng trọn gói tại Vinpearl 5* cũng như vui chơi tại Vinpearl Safari và Vinwonder. Chúng tôi đã có thời gian bên nhau, cùng khám phá những điều thú vị của Đảo Ngọc.