Sản phẩm mộc Sài Gòn Vĩnh Khang: Hướng đi mới cho đồ nội thất

04 06-2018
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, đặc biệt là các sản phẩm chất liệu ván công nghiệp, thời gian qua Công ty TNHH Sài Gòn Vĩnh Khang (SGVK – thành viên SAIGONRES GROUP) đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn sản phẩm chất lượng và trở thành một trong những thương hiệu uy tín cho chủ đầu tư và khách hàng lựa chọn.
 
Theo xu hướng phát triển, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến sự tiện nghi cũng như công năng của các vật dụng trong sinh hoạt hàng ngày, nhất là các sản phẩm nội thất. Vấn đề được nghiều người quan tâm nhất hiện nay là “chất lượng không khí” trong nhà để đồ dùng không chỉ có giá trị sử dụng mà còn đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.
 
Ngày nay chúng ta dễ dàng nhận thấy những sản phẩm, vật dụng với nhiều chất liệu khác nhau trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội về độ bền, đa dạng màu sắc, chủng loại và thân thiện với môi trường, ván công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình mong muốn trang trí và làm đẹp ngôi nhà của mình.
 
Chất lượng tối ưu
 
Dựa trên những đặc tính nổi bật của ván công nghiệp như độ bền cơ lý cao, màu sắc phong phú đa dạng, đặc biệt thân thiện với môi trường, SGVK đã mạnh dạn ứng dụng trong sản xuất đồ nội thất.
 
Một trong những mặt hàng tiêu biểu được khách hàng và các nhà đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay là sản phẩm làm từ MDF chống ẩm phủ melamine có chất lượng ổn định, giá cả hợp lý và đáp ứng yêu cầu thiết kế hiện đại cũng như cổ điển. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng, với chứng nhận “Green Lable” do Singapore cấp (Công ty An Cường là đối tác phân phối chính) được SGVK đưa vào sản xuất hàng loạt, đa dạng về chủng loại, mẫu mã như cửa gỗ chống cháy, cửa phòng, kệ bếp, giường, tủ áo…
 
Tinh xảo trong từng chi tiết
 
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, SGVK luôn chú trọng đầu tư công nghệ máy móc hiện đại, nâng cao tay nghề đồng thời phát triển mẫu mã và chủng loại sản phẩm. Bên cạnh đó, Công ty còn thường xuyên tham dự các buổi giao lưu, hội thảo về lĩnh vực thiết kế nội thất do HAWA (Hội Mĩ nghệ & Chế biến gỗ TP.HCM) và HoREA (Hiệp hội Bất động sản TP.HCM) tổ chức để có thể nắm bắt xu hướng tiêu dùng và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
 
Ngoài sản xuất nội thất, SGVK còn là đơn vị chuyên nhập khẩu và kinh doanh các mặt hàng khác như cửa thép chống cháy, cửa thép an toàn, ván sàn công nghiệp siêu bền, siêu chịu nước, thiết bị vệ sinh, vòi, gạch ốp lát các loại…..
 
Quy trình sản xuất nghiêm ngặt
 
Gồm những công đoạn chính như sau:
 
  • Tư vấn thiết kế
  • Dự toán chi phí
  • Cung ứng vật tư
  • Sản xuất, lắp đặt
  • Giao hàng
Với quy trình sản xuất khép kín, các sản phẩm do SGVK sản xuất luôn trải qua các khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường. Khâu thẩm định dự toán chi phí được công ty đánh giá kỹ lưỡng để sản phẩm có thể tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu tư và hiệu quả.
 
Công ty TNHH Sài Gòn Vĩnh Khang (SGVK) được thành lập trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm của Công ty mẹ – Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn là đơn vị, với hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản.
 
Ngoài sản xuất nội thất, SGVK còn là đơn vị chuyên nhập khẩu và kinh doanh các mặt hàng khác như: cửa thép chống cháy, cửa thép an toàn, cửa hộp kim nhôm, đồng, inox, ván sàn công nghiệp siêu bền siêu chịu nước, thiết bị vệ sinh, vòi, gạch ốp lát các loại…..
 
Thông tin liên hệ:
Tầng 9, cao ốc Saigonres 63-65 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Xưởng sản xuất: số 29/170 Đường số 11, KP.8, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3840 4205