Chi Đoàn Saigonres nhận bằng khen xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

12 03-2020
Tối ngày 15/01/2020, Ban Thường vụ Quận Đoàn Bình Thạnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Quận Đoàn lần X nhiệm kỳ 2017-2022 (mở rộng) và tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.
 
Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Mai Xuân Thanh – Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Ban Công nhân Lao động Thành Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Yến – Phó Ban kiểm tra Thành Đoàn, và đồng chí Thái Thị Hồng Đào – Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.
 
Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Quận Đoàn Bình Thạnh đã tổng kết, đánh giá việc thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, đồng thời xác định các nội dung trọng tâm trong năm 2020.
 
Nhằm ghi nhận những thành tích đã đạt được cũng như những cố gắng, nỗ lực của các tập thể và cá nhân trong công tác Đoàn của Quận, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã trao tặng cờ thi đua Thành Đoàn, bằng khen cấp Thành phố, giấy khen UBND Quận và giấy khen Quận Đoàn cho 59 tập thể và 65 cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.
 
Với thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, tại Hội nghị, Chi Đoàn Saigonres vinh dự được Thành Đoàn tặng bằng khen xuất sắc. Dịp này, đồng chí Phạm Tuấn – Bí thư Chi Đoàn Saigonres đã được Thành Đoàn tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019.
 
Năm 2019, Chi Đoàn Saigonres là một trong những đơn vị luôn tích cực trong công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên tham gia các hoạt động do Đoàn cấp trên tổ chức như: tham gia hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn; tổ chức hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa để thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn; tổ chức các hoạt động bảo tồn và phát huy truyền thống văn hoá dân tộc... thông qua đó nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho đoàn viên, thanh niên.