Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2015-2019)

07 08-2020

Sinh thời, chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, chính quyền và cán bộ, đảng viên. Bác khẳng định: “Cán bộ quyết định mọi việc, các đồng chí đều là cán bộ cao cấp, đều giữ những trách nhiệm quan trọng. Công việc thành hay bại một phần lớn là do nơi tư tưởng, đạo đức, thái độ và lề lối làm việc của các đồng chí”.

Thực hiện lời dạy của Bác và noi theo gương sáng của Người, đồng chí Phạm Thu – Đảng viên của Đảng ủy Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn, đồng thời là chủ tịch Hội đồng quản trị công ty luôn nêu cao tinh thần gương mẫu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng chí luôn tâm niệm: “Để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn, trọng tâm là gắn việc thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cụ thể hoá thực hiện lời dạy của Bác Hồ đối với công ty  là: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

Bên cạnh đó, đồng nghiệp còn biết đến đồng chí với tác phong làm việc khoa học, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, cùng lối sống giản dị, hòa đồng với toàn thể CBNV công ty. Luôn chia sẻ, hướng dẫn tận tình các cán bộ Đảng viên trong công ty mỗi khi gặp khó khăn vướng mắc trong công việc cũng như trong sinh hoạt đảng bộ tại công ty.

Với sự lãnh đạo tài tình của đồng chí, Saigonres group đã có nhiều bước nhảy vọt nổi bật như vốn điều lệ tăng gấp đôi, mã cổ phiếu ổn định, mở rộng được quỹ đất cũng như quy mô ngành nghề, mức thu nhập bình quân của CBNV công ty luôn ở mức cao v.v…

Song song với việc phát triển kinh tế, đồng chí cũng luôn theo dõi, góp ý động viên để các đồng chí trong ban chấp hành đảng bộ Saigornes Group tiếp tục tận tâm công tác, cống hiến cho công tác xây dựng phát triển Đảng và phát triển công ty.

Với 33 năm tuổi Đảng cùng những dấu ấn nổi bật trong quá trình công tác, tại Đại hội Đảng viên  Saigonres Group lần thứ V – Nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra vào ngày 30/5/2020 vừa qua, đồng chí Phạm Thu đã vinh dự được đồng chí Vũ Ngọc Tuất – Bí thư quận ủy – Chủ tịch HĐND quận Bình Thạnh trao tặng bằng khen dành cho Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tiếp (2015-2019) theo quyết định của Ban thường vụ Quận ủy Bình Thạnh.

Phần thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến của cá nhân các đảng viên trong công tác xây dựng Đảng bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên của công ty.

Là người đứng đầu một doanh nghiệp có tầm vóc, vị thế cũng như năng lực tài chính, đồng chí Phạm Thu luôn ý thức được tầm trách nhiệm quan trọng trong công tác xây dựng phát triển đảng gắn liền với phát triển kinh tế. Một đảng viên tốt, một đảng viên giỏi trên thương trường luôn phải biết cân bằng được trách nhiệm với Đảng và trách nhiệm với Doanh nghiệp mà mình đang công tác. Với vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn, Đồng chí Phạm Thu đã chỉ đạo đúc rút kinh nghiệm sau mỗi công trình, mỗi dự án mà Saigonres Group triển khai xây dựng hoặc đầu tư để từng bước đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển về kinh tế, cũng như tầm vóc quy mô trong công cuộc xây dựng phát triển Đảng.

Những kết quả trên chính là sự thể hiện rõ nét tác động tích cực của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từng lời dạy của Bác đều được đồng chí Phạm Thu cụ thể hóa thành những việc làm cụ thể để cán bộ đảng viên Saigonres Group phấn đấu thực hiện. Đồng chí xứng đáng là tấm gương gương sáng cho công chức, người lao động noi theo, học tập, phấn đấu trở thành người cán bộ, đảng viên “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn” như lời Bác Hồ đã dạy.

Đồng chí Phạm Thu vinh dự nhận bằng khen Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.