Nhà hàng Kần Kẩu - Nơi chạm vào tinh hoa ẩm thực

12 09-2019
Toạ lạc tại đường Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TP.HCM, khu vực sầm uất, có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và nhiều địa điểm mua sắm, dịch vụ trên địa bàn, nhà hàng Kần Kẩu (thành viên Saigonres Group) sẽ là điểm sáng khu vực thu hút sự quan tâm của khách hàng dựa trên 3 tiêu chí:
 
Hiện đại: phong cách thiết kế hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp dành cho khách hàng là một trong những điểm cộng thu hút lựa sự lựa chọn khách hàng.
 
Chu đáo: chu đáo trong cách phục vụ và sắp xếp từng chí tiết nhỏ nhất để có thể đáp ứng sự hài lòng của khách hàng một cách tốt nhất.
 
Hợp khẩu vị: với những công thức độc đáo cùng những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng đẹp cho thực khách kể cả những người khó tính nhất.
 
Nhà hàng Kần Kẩu điểm hẹn vui chơi giải trí cuối tuần cho bạn và gia đình sẽ bắt đầu hoạt động phục vụ khách hàng vào tháng 9/2019. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho tất cả khách hàng có thể họp mặt và tận hưởng niềm vui sau một ngày làm việc mệt nhọc.