Công ty Cổ phần Smartway ra mắt sản phẩm mới

16 12-2021

Chiều ngày 15/12/2021, Công ty Cổ phần Smartway - Thành viên của Saigonres Group đã có buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm tin học mới với tên gọi SANXE24. Đây là thành quả sau gần 2 năm làm việc nghiêm túc của toàn thể CBNV công ty.

SANXE24  là một hệ thống điều hành xe và quản lý vận tải 4.0. Đây là phần mềm cung cấp giải pháp hiện đại trong lĩnh vực Logistic 4.0, giúp tối ưu lộ trình vận chuyển trong thời gian thực (Real - Time). Phần mềm này cũng số hóa toàn diện chuỗi cung ứng và Sử dụng các thuật toán cũng như  trí tuệ nhân tạo hiện đại.

SANXE24 là một phần mềm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã được nghiên cứu nhiều năm tại Công hòa Liên Bang Đức. Phần mềm này được đội ngũ của Smartway viết lại để phù hợp với tình hình vận tải thực tế tại Việt Nam.

Phần mềm giúp kết nối được chủ hàng và chủ xe, giúp lập kế hoạch tự động, rút ngắn thời gian quản lý đơn hàng, tối ưu hóa quãng đường di chuyển để giảm tối đa chi phí vận chuyển và nhiên liệu.

SANXE 24 có các tính năng nổi bật hơn so với những ứng dụng khác đang có trên thị trường, tiêu biểu như:

- Phân hàng theo tuyến khi nhập hàng vào kho (Sorting parcels according route)

- Phân các tuyến cho tài xế theo trình tự first In, last Out

- Tạo Barcode và nhận diện Barcode

- In Label cho từng gói hàng và nhận diện label đó khi giao hàng

Ngoài ra, trong buổi giới thiệu sản phẩm mới này, tiến sĩ Toán học Phạm Thái - Giám Đốc công ty Smartway cũng đưa ra giải pháp giao hàng tiết kiệm trong 2 giờ, giúp lên lộ trình tự động. Chọn các shipper phù hợp, giảm thời gian giao nhận. Đây cũng là tính năng nổi bật của ứng dụng, giúp làm phong phú thêm hệ sinh thái của ứng dụng SANXE24