CBNV Saigonres Group quay lại làm việc sau thời gian nghỉ chống dịch Covid-19

23 04-2020

Sau cuộc họp của Thường trực Chính phủ vào chiều 22/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quyết định từ ngày mai (23/4), 28 địa phương thuộc nhóm nguy cơ cao và có nguy cơ đối với COVID-19 sẽ dừng thực hiện giãn cách xã hội như quy định của Chỉ thị 16.

Hưởng ứng quyết định của chính phủ, sau một thời gian cho CBNV làm việc tại nhà để ngăn ngừa virus Corona, ngày 23/4/2020, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres Group) đã quyết định đưa người lao động của doanh nghiệp trở lại làm việc bình thường. Đây là động thái rất tích cực của doanh nghiệp nhằm trở lại guồng quay của kinh tế thị trường, để tiếp tục đường đua đạt những mục tiêu doanh thu đã đề ra từ đầu năm.

Trong thời gian dịch bệnh virus Corona diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên thế giới, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống kinh tế của hàng ngàn lao động và doanh nghiệp. Việc cho một số CBNV làm việc tại nhà đã ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất hoạt động của doanh nghiệp, nhưng đây là việc làm cần thiết và kịp thời để đảm bảo an toàn cho người lao động trong mùa dịch virus Corona này.

Trong đại dịch này đã có nhiều doanh nghiệp lao đao, người lao động mất việc làm. Nhưng với tinh thần xem công ty luôn là gia đình, người lao động là người thân, Ban lãnh đạo Saigonres Group đã đưa ra những cam kết hỗ trợ, động viên, ổn định việc làm, để không một CBNV nào bị mất việc, không để dịch Covid-19 làm gián đoạn công việc ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động.

Sáng ngày 23/4, toàn bộ CBVN công ty đã quay trở lại làm việc với tinh thần phấn khởi và hào hứng nhất, nhưng vẫn tuyệt đối tuân thủ các biện pháp về an toàn khi làm việc đông người như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay trước khi vào văn phòng.

Trở lại làm việc sau kì nghỉ dài để chống dịch, toàn thể CBNV Saigonres Group đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đương đầu với những khó khăn thử thách mới và đón nhận những cơ hội mới, bước vào đường đua của quý II với tinh thần khẩn trương, tích cực để cố gắng hoàn thành những mục tiêu về chỉ số lợi nhuận đã đề ra trong năm.