Công tác chuẩn bị Tết Tân Sửu của Saigonres Group

06 01-2021

Chỉ còn hơn 1 tháng là đến Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, công việc cuối năm khá bận rộn song Saigonres Group luôn có kế hoạch chu đáo trong công tác chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021.

Theo chỉ đạo của ông Chủ tịch HĐQT Saigonres Group về công tác chuẩn bị Tết với phương châm “Đoàn kết, vui tươi, tiết kiệm, may mắn và bình an” đảm bảo tất cả CBNV công ty có thể có một cái Tết vui tươi ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Như thường lệ công tác chuẩn bị Tết được công ty lên kế hoạch từ trước 3 tháng với các hoạt động báo cáo tổng kết thi đua, tặng quà Tết, trang trí Tết…

Tổng Kết hoạt động thi đua khen thưởng

Trong năm qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ra nhiều khó khăn và thách thức cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Dưới sự lãnh đạo và điều hành của HĐQT, ban Tổng Giám đốc công ty cùng sự nỗ lực cố gắng của tất cả CBNV, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đã đạt được những kết quả nổi bật. Tất cả những đóng góp của cán bộ nhân viên cho sự thành công và phát triển của Saigonres đều được công ty ghi nhận đánh giá và có những hình thức khen thưởng khích lệ thoả đáng. Các cuộc họp kiểm điểm cuối năm của các phòng ban đơn vị, các tập thể cá nhân diễn ra theo đúng quy định và nghiêm túc. Dù nhân viên làm việc ở bất cứ phòng ban nào cũng nhận được những đánh giá và góp ý chân thành từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp để cùng nhau tiến bộ, hợp tác làm việc tốt hơn và phấn đấu đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Chuẩn bị quà Tết ý nghĩa

Người Việt có truyền thống biếu nhau những món quà trong dịp Tết Nguyên Đán thể hiện sự quan tâm và kết nối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài. Văn phòng công ty phụ trách lên danh sách chi tiết thông tin những đối tượng và tặng quà đầy đủ. Các món quà Tết cũng được công ty chọn lựa kỹ lưỡng chu đáo để có được món quà ưng ý thể hiện thành ý khi trao tặng cho khách hàng và đối tác kèm theo đó là những tấm thiệp chúc Tết với lời chúc sức khoẻ, may mắn thịnh vượng trong năm mới.

Trang trí Tết cùng các hoạt động đưa ông Táo về trời, Tất niên giao thừa

Để tiễn năm cũ đi và chào đón năm mới sắp đến, việc dọn vệ sinh văn phòng trang trí Tết là một phần không thể thiếu ở Saigonres Group. Các câu đối đỏ, chậu cây cảnh, chậu hoa xinh xắn không chỉ mang đến vẻ đẹp lung linh cho văn phòng công ty mà còn mang lại không khí ấp ám của mùa xuân và mang lại may mắn, tài lộc.

Bên cạnh đó, các hoạt động chào đón năm mới cũng được công ty chuẩn bị tổ chức chu đáo như tiễn ông táo về trời, tiệc tất niên, đón giao thừa... để cán bộ nhân viên công ty có thời gian cùng ngồi lại với nhau trao cho nhau những tình cảm ấm áp hy vọng trong năm mới mọi người đoàn kết gắn bó và xây dựng ngôi nhà chung Saigonres Group ngày càng phát triển bền vững.