SINGAPORE – INDONESIA (BATAM) – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG 2022

22 09-2022

Được sự quan tâm tận tình từ ông Chủ tịch HĐQT và ban Tổng giám đốc, ngày 16.09.2022 vừa qua, Văn phòng Tổng công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã phối hợp cùng Saigontourist tổ chức thành công chương trình Company Trip 2022 – Hành trình kết nối tại Singapore và Indonesia.

Với nhiều hoạt động thú vị, chuyến Company Trip năm nay đã giúp Cán bộ nhân viên (CBNV) Tổng công ty có những phút giây thư giãn, cùng nhau khám phá đảo quốc sư tử xinh đẹp và có những trải nghiệm thú vị tại Batam (Indonesia), 1 xứ sở nhiệt đới đậm chất xích đạo. Hơn cả một chuyến đi, đây còn là hành trình của sự gắn kết và thấu hiểu, giúp CBNV Tổng công ty tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc hăng say.

Chỉ với 718,3 km² nhưng Singapore lại nổi lên như một cường quốc về kinh tế cũng như du lịch. Đối với khách quốc tế, quốc đảo sư tử là một điểm đến ấn tượng bởi danh tiếng cực sạch, cực hiện đại và cực kỳ an toàn. 

Tại đây, CBNV Tổng Công ty đã có dịp tham quan những kiến trúc biểu tượng của đảo quốc sư tử như công viên Sư Tử Biển - Merlion Park, tòa nhà MBS - Marina Bay Sands (được xem là biểu tượng mới của nước Singapore hiện đại. - Tòa nhà quốc hội, Nhà hát “Trái Sầu Riêng” Esplanade, Nhà hát kịch và hòa nhạc Victoria… hay khám phá Sentosa và hòa mình vào những thước phim Hollywood kì ảo tại công viên chủ đề Universal Studio.

Nếu như Singapore mang đến những điều hiện đại, 1 đất nước năng động với nhiều công trình kiến trúc thông minh, thì Batam (Indonesia) lại mang đến cho đoàn tham quan của Tổng Công ty những trải nghiệm rất khác về 1 vùng đất đậm chất hồi giáo với những Thánh đường tôn nghiêm như Masjid Jabal Arafah Batam…Cũng là biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nhưng Batam lại mang đến những cái nhìn rất khác về 1 vùng biển đảo Indonesia trù phú, mến khách, và đậm chất nhiệt đới miền xích đạo.

Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm, mỗi cuộc hành trình chúng ta lại thu về sau tầm mắt là nhiều kiến thức hơn về thế giới bao la này, và quan trọng hơn, trong hành trình kết nối yêu thương lần này, ban lãnh đạo Tổng công ty mong muốn mang lại những giá trị tinh thần tốt nhất cho CBNV Tổng Công ty, để sau chuyến đi đầy bổ ích này, chúng ta có nhiều năng lượng hơn, gắn kết với nhau tốt hơn để cùng nhau đưa đoàn tàu Saigonres Group băng băng về đích với chỉ tiêu hoàn thành các kế hoạch HĐQT đã đề ra trong quý IV sắp tới.