CHƯƠNG TRÌNH TRAO GỬI YÊU THƯƠNG NĂM 2024

30 01-2024

Nhằm chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) cũng như mong muốn lan tỏa giá trị yêu thương, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn quận Bình Thạnh có một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Ông Đặng Văn Phúc - Phó Tổng Giám đốc thường trực Tổng Công ty và bà Bùi Thị Như Ngọc - Bí thư Quận đoàn Bình Thạnh trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn Quận

Chi đoàn thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã phối hợp cùng Quận đoàn Bình Thạnh tổ chức chương trình Trao gửi yêu thương năm 2024 tại trụ sở Tổng Công ty vào chiều ngày 27/01/2024. Chương trình năm nay diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, ngập tràn nụ cười và niềm háo hức đón chờ một mùa Xuân mới đang về.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Chi đoàn Tổng Công ty phối hợp tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này. Khác với mọi năm, chương trình năm nay, Chi đoàn Tổng công ty đã trao tặng 30 phần quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn quận Bình Thạnh. Đúng như tên gọi, món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất thiết thực, giúp mang lại một mùa “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình” đến các em.

Chúc các em một mùa xuân mới Ấm áp - Bình an – Hạnh phúc.