Sài Gòn Vĩnh Khang ký hợp đồng thi công và lắp đặt nội thất tại chung cư Eco Xuân, Bình Dương

27 06-2020

Ngày 24/6 vừa qua, Công ty TNHH Sài Gòn Vĩnh Khang vừa hoàn tất hợp đồng cung cấp vật tư thi công lắp đặt nội thất tại chung cư Eco Xuân. Dự án toạ lạc tại vị trí đắc địa thuộc TX.Thuận An, Bình Dương có tổng diện tích 12,389m2, quy mô 740 căn hộ, gồm 3 khối chung cư cao cấp A-B-C (cao 23 tầng) với nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Trong gói thầu Công ty Vĩnh Khang được Công ty CP Xây dựng FBV (nhà thầu thi công) chọn là đơn vị cung cấp vật tư thi công lắp đặt 1.000 sản phẩm bao gồm cửa gỗ MDF chống cháy, kích thước (1.000 x2.200) mm và cửa gỗ phòng ngủ HDF phủ Melamin, kích thước (900 x 2.200) mm cho toàn bộ căn hộ block A chung cư Eco Xuân, với tổng giá trị hợp đồng hơn 4 tỷ đồng.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu nội thất với mẫu mã đa dạng tuy nhiên thương hiệu Vĩnh khang luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư và đối tác bởi những ưu thế về thiết kế, mẫu mã đẹp và giá thành kinh tế. Ngoài ra, nội thất Vĩnh Khang luôn đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng an toàn với chứng nhận về phòng cháy chữa cháy và phù hợp với các quy định hiện hành của nhà nước.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Saigon Vĩnh Khang đã áp dụng kỹ thuật hiện đại vào quy trình sản xuất cũng như học tập công nghệ tiên tiến trong nước và thế giới để có thể  tạo ra những sản phẩm chất lượng phù hợp thị hiếu và nhu cầu thị trường và trên hết vẫn là nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.