Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2022-2027

05 12-2022

Sau thời gian chuẩn bị nghiêm túc, được sự chấp thuận từ Chủ tịch HĐQT; Đảng uỷ công ty, ngày 05/12/2022 , BCH Công đoàn Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027 nhằm tổng quát lại những thuận lợi, khó khăn, kết quả tổ chức hoạt động công đoàn của Tổng công ty trong nhiệm kỳ vừa rồi cũng như đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới.

Đến tham dự đại hội với sự có mặt của ông Trần Văn Thắng – Phó Ban tổ chức LĐLĐ Thành phố ông Cao Hồng Hà – Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Thạnh, ông Phạm Thu – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, Ban Tổng giám công ty, Giám đốc các công ty thành viên cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn.

Trong nhiệm kì vừa qua, công đoàn cơ sở Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực để chăm lo cho tập thể CBNV Tổng công ty như: Tiến hành ký thỏa ước lao động tập thể, để từ đó lấy phương hướng hoạt động, với trọng tâm là tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV Tổng công ty an tâm công tác, cống hiến cùng doanh nghiệp phát triển. Phối hợp cùng các phòng ban tổ chức các ngày lễ, ngày kỉ niệm, các chuyến du lịch thường niên. Trong làn sóng dịch bệnh covid 19 lần thứ 4 tại TP.HCM, công đoàn Tổng công ty đã chủ động liên hệ với các cơ sở y tế để chích vắc xin cho toàn thể CBNV một cách sớm nhất. Giai đoạn đỉnh dịch, khi người lao động phải làm việc tại nhà, BCH cũng chủ động thăm hỏi, động viên, có chính sách hỗ trợ người lao động khi bị nhiễm covid 19.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Tổng công ty vinh danh với thành tích “Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, cờ thi đua của LĐLĐ Thành phố HCM. Để đạt được những thành tích nêu trên, BCH công đoàn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng uỷ công ty, sự phối hợp quan tâm tạo điều kiện của HĐQT, Ban TGĐ cùng sự đóng góp rất lớn của mỗi đoàn viên công đoàn.  

Phát biểu trong Đại hội ông Cao Hồng Hà - Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Thạnh biểu dương thành tích Công đoàn công ty đạt được trong nhiệm kỳ qua. Công đoàn công ty đã thực hiện tốt chức năng đại diện quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Ông đánh giá cao sự chuẩn bị của BCH chấp hành công đoàn đã tổ chức tốt công tác tuyên truyền, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp chuyên môn cũng như trình độ học vấn cho đoàn viên công đoàn tại đơn vị.

Đại hội Công Đoàn Cơ Sở Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn được tổ chức đúng quy định của Điều lệ công đoàn Việt Nam, sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ và trí tuệ, đại hội với sự nhất trí tán thành của 100% đại biểu tham dự thông qua các văn kiện đại hội. Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp cùng sự ra mắt của BCH nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 7 thành viên:  

- Nguyễn Việt Hưng

- Lương Hồng Thế Huân

- Phạm Hoài Nam

- Giang Thị Bích Hà

-  Phan Thị Bích Liên

- Phùng Thị Ngọc Thương

- Trần Thị Ngọc Ánh