Gửi những yêu thương ngày 8/3

08 03-2021

Từ xưa đến nay, phụ nữ bao giờ cũng là một phần quan trọng để tạo dựng nên xã hội cân bằng. Phụ nữ thể hiện vai trò tất yếu của mình trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Có những điều vĩ đại, được tạo nên nhờ bàn tay những con người vĩ đại, mang lợi ích to lớn đến cho cộng đồng và nhờ đó, nó được vinh danh. Cũng có những điều vĩ đại, được xây đắp nên bởi những con người bình thường, nhỏ bé.  Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta biết yêu thương và san sẻ cho nhau, đặc biệt là cho những người phụ nữ luôn ở bên cạnh mình

Saigonres Group là một ngôi nhà, mà ngôi nhà ấy luôn có bóng dáng của những người phụ nữ. Họ là những người luôn bên cạnh, luôn biết san sẻ, cùng gánh vác. luôn sẵn sàng hy sinh, xông pha vào những công việc khó khăn, đương đầu với những thử thách để cùng các chú, các anh tạo nên nhưng giá trị tốt đẹp cho công ty và cho xã hội.

Hòa trong không khí hân hoan nhằm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020), cũng như hưởng ứng các hoạt động trong tháng thanh niên.  Ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2021, Chi đoàn thanh niên Saigonres đã đứng ra thực hiện một buổi chụp hình áo dài cho các chị em trong công ty. Các bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp đã được cánh đàn ông Saigonres Group gửi đến toàn thể chị em phụ nữ trong công ty, để thay các chú, các anh cảm ơn các mẹ, các chị đã ở bên cạnh, đồng hành, để cùng làm việc, cùng vun đắp tạo nên một Saigonres Group vượt qua những giai đoạn khủng hoảng và hướng tới những thành quả tốt đẹp mới trong tương lai.