TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SÀI GÒN SỞ HỮU ĐẤT VÀNG TẠI QUẬN TÂN PHÚ, TP. HỒ CHÍ MINH

12 09-2023

Thời gian vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã thành công trong việc nhận chuyển nhượng 90% cổ phần của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại & Xuất nhập khẩu Đức Nhi (Công ty Đức Nhi), qua đó chính thức trở thành chủ sở hữu của khu đất với tổng diện tích khoảng 7700m2, tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Sát, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Trong giai đoạn hiện nay, khi quỹ đất sạch tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm, thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, vướng mắc vì nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau, thì việc Tổng Công ty sở hữu được khu đất vị trí đắc địa, khuôn viên vuông vức, nằm trong một quận nội thành với mật độ dân cư đông đúc là một điều không hề dễ dàng.

Với vị trí rất thuận tiện và hiếm có trong khu vực, nằm ngay ngã ba đường Lê Sát - Tân Hương, là một trong những trục đường lớn của quận Tân Phú, tiếp giáp với nhiều trường học và các khu dân cư hiện hữu, có khả năng kết nối cao với các khu vực lân cận. Khu đất này được đánh giá là một tài sản rất có giá trị để phát triển dự án tại Tp. Hồ Chí Minh của Tổng Công ty trong thời gian tới. Đây là kết quả của quá trình dày công nghiên cứu, tìm hiểu, đàm phán của Ban lãnh đạo Tổng Công ty, trong đó nổi bật nhất là quyết định chiến lược của Chủ tịch HĐQT.

Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại & Xuất nhập khẩu Đức Nhi - Thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn sẽ là đơn vị trực tiếp thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư và phát triển dự án.

Căn cứ quyết định số 5387/QĐ-UBND ngày 30/9/2013 và quyết định số 3283/QĐ-UBND ngày 30/9/2022 của UBND TP.HCM thì quy hoạch khu đất nêu trên là nhóm nhà ở xây dựng mới. Quận Tân Phú được đánh giá là địa bàn có mật độ cư dân đông đúc, cơ sở hạ tầng được xây dựng đồng bộ và phát triển tốt trong những năm gần đây, đời sống và thu nhập của người dân cũng không ngừng được cải thiện, đặc biệt là nhu cầu về nhà ở luôn ở mức cao.

Có thể nói khu đất tại đường Lê Sát – Tân Hương của Tổng Công ty có đầy đủ điều kiện thuận lợi để phát triển một dự án về nhà ở và hứa hẹn sẽ mang lại kết quả khả quan, đóng góp đáng kể cho kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong tương lai gần.

Hình ảnh vị trí khu đất

Vị trí tổng thể khu đất

Mặt bằng hiện trạng bên trong khu đất đã được san lấp quang đãng