Lễ bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc

31 08-2022

Căn cứ quyết định số: 230/QĐ – HĐQT của Chủ tịch HĐQT Saigonres Group đã ký. Ngày 31/08/2022, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Ông Phạm Tuấn – Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn

Theo đó, ông Tuấn có trách nhiệm giúp việc cho Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc để điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh theo điều lệ của Tổng công ty, nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông và nghị quyết của Hội đồng quản trị. 

Tại buổi lễ, Ông Phạm Thu – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty đã thay mặt toàn HĐQT gửi lời chúc mừng đến Ông Phạm Tuấn khi đảm nhận công việc mới cũng như ghi nhận, đánh giá cao năng lực công tác và những đóng góp của ông trong quá trình công tác với cương vị Giám đốc Đầu Tư phát triển.

Trong buổi nhận chức, ông Phạm Tuấn xúc động nói lời cảm ơn chân thành đến ông Chủ tịch HĐQT , Ban Tổng giám đốc điều hành Saigonres Group đã luôn tin tưởng và ủng hộ ông trong thời gian vừa qua.

Ông chia sẻ rằng bản thân sẽ luôn tự nhận thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà HĐQT giao phó, luôn tìm tòi, học hỏi, đổi mới để thích ứng với từng giai đoạn, cũng như cam kết bản thân sẽ nỗ lực cống hiến hết mình vì mục tiêu phát triển bền vững của Tổng công ty.