Đại hội Chi đoàn Saigonres Group lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2024

23 05-2022

Hòa chung không khí tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, ngày 21/5/2022, Chi đoàn Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Chi đoàn Saigonres Group) đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Tham dự Đại hội có đại diện Đảng bộ, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể đoàn viên Tổng Công ty.

Tại Đại hội, đoàn Chủ tịch đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2020-2022, báo cáo kiểm điểm BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2022, nêu ra những ưu điểm và hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời định hướng các hoạt động Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới 2022-2024.

2020-2022 là giai đoạn mà Saigonres Group tập trung cho nhiều dự án trọng điểm, nhưng đại dịch Covid-19 diễn ra và kéo dài trong hơn 2 năm, gây ảnh hưởng không ít trong mọi kế hoạch của Tổng Công ty, trong đó có các hoạt động của Chi đoàn. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và quyết tâm, Chi đoàn Saigonres Group đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn phát huy vai trò xung kích của thanh niên, tích cực học tập, nghiên cứu, đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, đặc biệt là công tác tình nguyện vì an sinh xã hội.

Nhiệm kỳ 2020-2022, Chi đoàn đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực, như: “Trao gửi yêu thương” để giúp đỡ các đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Thạnh, chăm lo cho 20 gia đình vùng căn cứ kháng chiến, hiến máu nhân đạo... Đồng thời, tích cực tham gia và đóng góp trong các hoạt động của Quận đoàn Bình Thạnh hàng năm như kỳ nghỉ hồng, chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, chương trình đền ơn đáp nghĩa và nhiều hoạt động khác.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn, BCH Chi đoàn Saigonres Group đã tổ chức chương trình về nguồn tại huyện Nhơn Trạch để thăm các địa chỉ đỏ. Chuyến đi này đã giúp các bạn đoàn viên trong Chi đoàn ôn lại truyền thống quý báu và rất đáng tự hào của Đoàn. Trong mọi hoạt động, BCH Chi đoàn luôn cố gắng vượt qua mọi thử thách, xứng đáng với truyền thống của Tổng Công ty.

Phát biểu tại Đại hội, Ban lãnh đạo Saigonres Group bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng vào thế hệ trẻ của Tổng Công ty, nhất là trong bối cảnh Công ty bước vào thực hiện chiến lược phát triển đến năm 2025 với nhiều cơ hội, thách thức, cần sự chung sức của Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV và đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, với đầy tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024, bầu chọn 5 đồng chí trong ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới với số phiếu tín nhiệm rất cao. Đồng chí Vũ Thùy Anh đã được Đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Saigonres Group nhiệm kỳ 2022-2024.