Họp mặt cổ đông Công ty Cổ phần Nhà hàng Kần Kẩu

14 05-2020

Sáng ngày 14/5, buổi họp mặt của các cổ đông Công ty Cổ phần Nhà hàng Kần Kẩu đã diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp tại nhà hàng Kần Kẩu số 127-137 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Đến tham dự buổi họp với sự có mặt của Hội đồng quản trị công ty, giám đốc điều hành và đông đảo các cổ đông nhà hàng Kần Kẩu. Trong buổi họp các cổ đông đã lắng nghe báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng Kần Kẩu trong thời gian qua, phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm và một số nội dung liên quan khác.

Cũng trong buổi họp, các cổ đông đã có những ý kiến đóng góp chân thành nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của nhà hàng, cũng như bày tỏ sự tin tưởng vào ban điều hành với kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới sẽ thu hút được nhiều khách hàng và thu về nguồn lợi nhuận cho công ty.

Thành lập từ tháng 10/2019, Nhà hàng Kần Kẩu mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách gần xa bằng những món ăn ngon dinh dưỡng với cung cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Thời gian qua do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh gây khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có lĩnh vực nhà hàng ẩm thực. Tuân thủ các yêu cầu về phòng chóng dịch bệnh và giãn cách xã hội, nhà hàng Kần Kẩu luôn nỗ lực hết mình để có thể đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người lao động và duy trì hoạt động kinh doanh ổn định.

Hy vọng, với chiến lược kinh doanh hiệu quả cùng sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo công ty mẹ, nhà hàng Kần Kẩu có thể phát triển hoạt động kinh doanh trở thành một trong những công ty thành viên chủ lực đóng góp vào sự tăng trưởng của tập đoàn và là cầu nối để quảng bá thương hiệu Saigonres hiệu quả hơn.