Công ty cổ phần tin học Smartway Kí kết hợp tác kinh doanh

12 01-2023

Ngày 10/1/2023 vừa qua, tại trụ sở Tổng Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn, Công ty Cổ phần tin học Smartway – Thành viên của Tổng công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn đã kí hợp đồng hợp tác với Công ty cổ phần Giao Hàng Đúng Hẹn (GHĐH) và Công ty cổ phần đầu tư Avi (Avigo).

Theo đó Smartway sẽ cung cấp phần mềm “EMOVER” cho các đối tác. Các bên sẽ cùng nhau hợp tác kinh doanh khai thác dịch vụ vận chuyển hành khách bằng các phương tiện ô tô từ 04 đến 45 chỗ ngồi thông qua nền tảng ứng dụng công nghệ “eMover

Phát biểu tại lễ kí kết Tiến sĩ Phạm Thái, Giám đốc Smartway cho biết: Chi phí vận tải ở Việt Nam hiện nay khá cao khi chiếm từ 30% đến 40% giá thành sản phẩm do việc quản lý vẫn còn thủ công. Để quản lý chi phí tốt hơn, các công ty vận tải cần các giải pháp công nghệ  hiệu qủa tuy nhiên việc đầu tư hệ các giải pháp như vậy thường rất tốn kém và không phải thế mạnh của các công ty vận tải.

Nhìn vào nhu cầu thực tế từ thị trường, nhu cầu vận tải trong vận chuyển hàng hóa, vận chuyển hành khách và quản trị chuỗi cung ứng còn nhiều vấn đề chưa khai thác triệt để. Chính vì vậy với đội ngũ kĩ sư tin học nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp tối ưu trong lĩnh vực Logistics, Smartway đã cho ra đời “Emover” để đáp ứng nhu cầu thị trường.

 

Với Emover, đội ngũ phát triển của Smartway tin tưởng rằng đây sẽ là phần mềm hỗ trợ tốt trong việc quản lý và kết nối hoạt động vận tải , giúp các đơn vị giao nhận quản lý chi phí và khai thác kinh doanh hiệu quả hơn.