Phụ nữ là để yêu thương và sẻ chia

20 10-2020
Từ xưa đến nay, phụ nữ bao giờ cũng là một lực lượng quan trọng và đông đảo trong đội ngũ những người lao động tạo dựng nên xã hội. Phụ nữ thể hiện vai trò quan trọng của mình trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.
Có những điều vĩ đại, được tạo nên nhờ bàn tay những con người vĩ đại, mang lợi ích to lớn đến cho cộng đồng và nhờ đó, nó được vinh danh. Cũng có những điều vĩ đại, được xây đắp nên bởi những con người bình thường, nhỏ bé, và dù nó không làm thay đổi cả một xã hội, một đất nước trở nên tốt hơn nhưng lại tạo ra những ý nghĩa sâu sắc cho cuộc sống, đáng để chúng ta suy ngẫm.
Từ khi được thành lập, Saigonres Group đã có công đóng góp không nhỏ của các thế hệ chị em phụ nữ trong công ty, họ là những người giỏi việc nhà, nhưng cũng đảm việc nước, để bên cạnh những người đàn ông, phụ nữ luôn mang lại một chỗ dựa vững chắc cho các anh cả về gia đình lẫn trong công việc.
Gia đình có được ấm êm, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười cũng là nhờ sự khéo léo của người phụ nữ. Người phụ nữ không chỉ chăm lo cho gia đình về vật chất mà còn là người thắp lên ngọn lửa tình yêu, niềm tin, ước mơ hi vọng cho mỗi thành viên trong gia đình. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” cho dù theo thời gian, chuẩn mực về người phụ nữ có thay đổi nhưng vai trò “thắp lửa” và “giữ lửa” cho gia đình của người phụ nữ thì không bao giờ thay đổi. Các mẹ, các chị luôn là người vun vén, giữ gìn hạnh phúc gia đình, để các anh yên tâm công tác.
Còn trong công việc, bên cạnh những người đàn ông chí bền gan thép của Saigonres còn có các chị em phụ nữ, cũng luôn sẵn sàng hy sinh, xông pha vào những công việc khó khăn, đương đầu với những thử thách để cùng các chú, các anh tạo nên nhưng giá trị tốt đẹp cho công ty và cho xã hội.
Hòa trong không khí hân hoan kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930-20/10/2020) các bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp đã được cánh đàn ông Saigonres Group gửi đến toàn thể chị em phụ nữ trong công ty, để thay các chú, các anh cảm ơn các mẹ, các chị đã ở bên cạnh, đồng hành, để cùng làm việc, cùng vun đắp tạo nên một Saigonres Group vượt qua những giai đoạn khủng hoảng và hướng tới những thành quả tốt đẹp mới trong tương lai.