Quận ủy – HĐND – UBND Q. Bình Thạnh thăm chúc Tết và làm việc cùng Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn

03 02-2023
Ngày 3/2/2023, đoàn đại biểu Quận ủy – HĐND – UBND Q. Bình Thạnh do đồng chí Vũ Ngọc Tuất – Bí thư Quận Bình Thạnh làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc Tết và làm việc cùng Ban Lãnh đạo và CBNV Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn.
 
Tổng Công ty vô cùng tự hào là một trong những doanh nghiệp được Quận uỷ đến thăm và làm việc đầu năm nay. Đây cũng là một trong những niềm vui lớn dành cho Ban lãnh đạo Tổng Công ty cũng như doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn quận Bình Thạnh.
 
Tại buổi làm việc, Đồng chí Vũ Ngọc Tuất - Bí thư Quận uỷ đã bày tỏ tin tưởng và vui mừng với kết quả Đảng bộ Tổng Công ty đã đạt được trong năm qua và dành lời khen đối với những nỗ lực cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong hoàn cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Trong buổi gặp mặt, Đồng chí Trần Thị Ga - Bí thư Đảng bộ Tổng Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ Tổng Công ty trong năm 2022 và quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới, góp phần thể hiện uy tín của tổ chức Đảng đối với doanh nghiệp và thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước.
 
Đảng bộ Tổng Công ty cũng bày tỏ trân trọng đối với sự quan tâm của đại biểu Quận ủy – HĐND – UBND Q. Bình Thạnh. Qua đó, khẳng định sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền quận và địa phương chính là động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp tiếp tục ổn định và phát triển.
 
 
 
 
Đồng chí Vũ Ngọc Tuất - Bí thư Quận uỷ tặng biểu tượng logo Quận Bình Thạnh cho doanh nghiệp