Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08 03-2023

Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày lễ mà chúng ta có dịp ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người Phụ nữ, để từ đó chúng ta càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh họ. Bởi chính họ đã góp phần tạo nên những sắc màu kì diệu cho cuộc sống đầy tươi đẹp này. Và đây cũng là dịp để những cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình đến với những người Phụ nữ mà mình yêu thương, trân trọng.

Ngày 8/3 năm nay, Công đoàn Tổng Công ty đã phối hợp cùng Chi đoàn thanh niên tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống với những hoạt động mang ý nghĩa nhằm muốn gởi đến các chị em phụ nữ Tổng Công ty trong ngày ý nghĩa này.  Bắt đầu giờ làm việc khi tới trụ sở Tổng Công ty , phái đẹp được các chàng trai chào đón tại sảnh, tặng hoa, chụp hình lưu niệm với những áo dài thướt tha, duyên dáng và những phần quà nho nhỏ xinh xắn, cùng những lời chúc tốt đẹp của những chàng trai gửi đến toàn thể chị em Phụ nữ trong Tổng Công ty.

Gửi đến chị em những tình cảm giản dị nhưng chân thành của anh em Tổng Công ty, để thay lời cảm ơn. Họ là mẹ, là chị, là những người đồng nghiệp luôn sát cánh bên chúng ta để cùng tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống này. Cảm ơn những tà áo dài của sáng hôm nay!