Dự án An Phú Đông: Thi công thêm 3 nhà mẫu

14 05-2018
Dự án An Phú Đông đang trong giai đoạn hoàn thiện. Công tác lắp đặt cửa sổ nhựa lõi thép đã hoàn thành 9 tầng. Công tác lắp cửa gỗ, cửa nhôm đang thi công tầng 3 và tầng 4. Công tác sơn ngoài đã xong phần sơn lót và chuẩn bị sơn hoàn thiện. Công tác ốp lát gạch, hoàn thiện trong nhà đang triển khai đồng bộ, đúng tiến độ đề ra.
 
Hiện nay, chủ đầu tư đã hoàn thiện 02 căn hộ mẫu để phục vụ khách hàng đến tham quan (căn hộ thực tế sau khi hoàn thiện). Để xem được nhiều căn hộ với các diện tích khác nhau, chủ đầu tư đã quyết định hoàn thiện thêm 03 căn hộ mẫu phục vụ khách hàng. Dự kiến 3 căn hộ này sẽ khai trương vào ngày 24/5/2018.
 
Với tiêu chí mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, chủ đầu tư đã lựa chọn kỹ lưỡng từng loại vật tư, đảm bảo chất lượng, bền, đẹp và hài hòa. Thiết bị điện, nước sử dụng trong căn hộ hiện đại, chất lượng và được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, đơn vị cung cấp và lắp đặt tủ bếp, cửa gỗ, ván sàn… đã thi công nhiều công trình, có uy tín trên thị trường. Đơn vị cung cấp những thiết bị này là công ty TNHH Sài Gòn Vĩnh Khang (một thành viên của Saigonres Group).
 
Quý khách hàng có thể trực tiếp đến dự án để cảm nhận ngôi nhà hiện đại, tiện nghi của mình đang từng bước hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là nơi ấm áp, bình yên cho bạn và gia đình trở về mỗi ngày.
 
Một số hình ảnh về vật tư, thiết bị được sử dụng cho dự án: