Lễ ra mắt Hội đồng thành viên và công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên

15 11-2019

Để công tác điều hành định hướng chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới đạt hiệu quả cao, sau thời gian chuẩn bị về công tác tổ chức, công tác nhân sự và được sự đồng ý của HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Saigonres Group, chiều ngày 15/11/2019, Lễ ra mắt Hội đồng thành viên Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên đã diễn ra long trọng tại cao ốc Saigonres 63-65 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tham dự buổi lễ với sự có mặt của thành viên HĐQT Saigonres Group, giám đốc các công ty thành viên cùng các ông bà trưởng phó phòng ban Saigonres Group. Ông Đặng Văn Phúc, đại diện HĐQT công ty mẹ đã gửi tặng đoá hoa tươi thắm đến các thành viên HĐTV Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên gồm có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐTV, bà Trần Thị Ga – Thành viên HĐTV.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đặng Văn Phúc – Thành viên HĐQT Saigonres Group gửi lời chúc mừng đến HĐTV và ban lãnh đạo Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên. Ông mong muốn HĐTV và ban quản trị cố gắng nỗ lực giải quyết vấn đề trong công tác chuẩn bị đầu tư, công tác cơ sở pháp lý ban đầu để dự án Khu Resort nghỉ dưỡng Bắc Vũng Bầu tại Phú Quốc nhanh chóng hình thành và đi vào hoạt động. Lãnh đạo công ty cũng hy vọng dự án đầu tiên ở Phú Quốc sẽ đạt được những kết quả, thành công tạo tiền đề để công ty phát triển hoạt động đầu tư ở địa bàn Phú Quốc nói riêng, Kiên Giang nói chung.

Cũng trong buổi lễ ông Thái Quốc Dương – Chánh Văn phòng Saigonres đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Đinh Quang Vinh giữ chức vụ giám đốc Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên. Với khả năng và kinh nghiệm của mình, Ông Đinh Quang Vinh được công ty tin tưởng trong việc phụ trách các dự án quan trọng có hiệu quả đầu tư cao. HĐQT Saigonres Group tin tưởng ông Đinh Quang Vinh sẽ quản lý điều hành tốt các hoạt động của Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên, đưa công ty ổn định phát triển và đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án.

Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên là công ty liên kết với Saigonres Group cùng thực hiện dự án Khu Resort nghỉ dưỡng Bắc Vũng Bầu tại Phú Quốc, có tổng diện tích 22.6 ha. Với chiến lược đầu tư hiệu quả, cùng tiềm năng phát triển của Phú Quốc như hiện nay mở ra cơ hội hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư phát triển dự án tại đây. Đặc biệt, khi chủ trương quy hoạch Phú Quốc trở thành một trong ba đặc khu kinh tế trong tương lai, việc hợp tác đầu tư dự án tại Phú Quốc góp phần mở rộng quỹ đất, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận tăng trưởng cao cho Saigonres Group trong những năm tiếp theo.