Cán bộ quản lý Saigonres Group đi công tác & tham quan đất nước Dubai

02 05-2022

Nhằm tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong tập đoàn, đồng thời tích lũy kinh nghiệm phục vụ công việc, Chủ tịch HĐQT quyết định tổ chức chuyến công tác kết hợp du lịch cho đội ngũ cán bộ quản lý Saigonres Group vào cuối tháng 4 vừa qua. Địa điểm được chọn lần này là Dubai -  đất nước Tây Á với những điều lạ lùng, là vương quốc được mệnh danh xa xỉ và hiện đại bậc nhất thế giới.

Hòn ngọc Trung Đông Dubai có tên đầy đủ là Tiểu Vương Quốc Dubai - thuộc 1 trong 7 tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Dubai là đất nước năng động, đổi mới không ngừng, tạo nên nhiều giá trị khác biệt.

Tuy khoảng thời gian du hành tại Bubai chỉ trong vài ngày, nhưng cả đoàn đã có dịp trải nghiệm về văn hóa hồi giáo, thăm quan thánh đường lộng lẫy bằng đá cẩm thạch, khách sạn được dát vàng, băng qua những cồn cát sa mạc tuyệt đẹp bằng xe địa hình, cưỡi lạc đà…

Thú vị nhất vẫn là thưởng ngoạn nhiều tòa nhà cao chọc trời. Mặc dù được xây dựng trên sa mạc nhưng hết sức kiên cố, kỳ vĩ. Đối với đội ngũ cán bộ là các kỹ sư, kiến trúc sư đang làm việc tại tập đoàn thì sự trải nghiệm này rất đáng giá về mặt thị giác và kiến trúc.

Trân trọng gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch HĐQT đã tạo điều kiện để đoàn cán bộ quản lý Saigonres Group có dịp khám phá Dubai. Chuyến thăm quan, công tác đã khép lại, nhưng chắc chắn chứa đựng nhiều giá trị to lớn. Đó là sự mở rộng về tầm nhìn, sự sắc bén và quyết đoán hơn trong công việc, đồng thời là khoảng thời gian giúp tái tạo năng lượng tích cực để vững bước trong hành trình sắp tới.